Berlusconi từng chi 127.000 euro cho gái!?

Thứ hai, 16/04/2012, 09:23
Silvio Berlusconi – chủ tịch CLB Milan - thừa nhận đã thực hiện các khoản thanh toán cho một cặp sinh đôi để tham gia bữa tiệc sex “Bunga Bunga” của mình.

Tin liên quan
>>Berlusconi: 'Tevez phải chọn giữa tiền bạc và uy tín' 

Chị em song sinh nhà De Vivo.
 

Theo các luật sư, ông chủ Milan thường hào phóng trả tiền cho các khách mời tham gia bữa tiệc sex của mình. Tuy nhiên, ông Berlusconi cho rằng mình không sai lầm khi mời những gái mại dâm tuổi teen. Berlusconi thừa nhận đã thanh toán 127.000 euro cho gái mại dâm.

Chính điều này đặt ra một câu hỏi, Berlusconi có “quan hệ” với một vũ nữ múa bụng có biệt danh là “Ruby - kẻ đánh cặp trái tim”? Nếu tìm được bằng chứng Berlusconi có quan hệ với gái vị thành niên, nhiều khả năng vị thủ tướng Italia sẽ phải bóc lịch dài dài.

Các công tố viên thông báo họ đang tìm hai hóa đơn thanh toán (gồm 42.000 euro và 30.000 euro) cho cặp song sinh nhà De Vivo sau khi tham gia bữa tiệc “Bunga Bunga”.

Tờ Corriere della Sera đưa tin, các khoản thanh toán trên đã thực hiện vào các ngày 1/7 và 7/10 năm ngoái. Được biết, hai chị em Eleonora và Imma De Vivo nổi tiếng vào năm 2008 khi xuất hiện trên chương trình Isola dei Famosi. Sau khi thành công, chị em nhà De Vivo đã lọt vào mắt xanh của Berlusconi.

 

Berlusconi đang đau đầu vì scandal tiệc sex.
 

Cũng theo các điều tra viên, cặp song sinh này đã sống trong một căn hộ của Berlusconi. Điều đáng nói là vũ công múa bụng Maria Makdoum thường xuyên nhìn thấy chị em nhà De Vivo sống ngay sát căn hộ của mình.

Điều này cho thấy, nhiều khả năng Berlusconi chi khá nhiều tiền để mua nhà “chứa gái”. Việc này sẽ thuận tiện hơn cho “Bunga Bunga” trong việc “điều hàng”.

“Khi bữa tối kết thúc, Berlusconi yêu cầu mọi người sang phòng khách để mọi người tham gia tiệc sex. Các vũ công và cả chị em nhà De Vivo chỉ mặc đồ lót xuất hiện.

Ông ấy ôm ấp và chạm vào khắp nơi trên cơ thể chúng tôi”, vũ công Makdoum cho biết. Còn theo các công tố viên, họ đã nghe trộm điện thoại Berlusconi khi ông đang yêu cầu chị em nhà De Vivo thuyết phục thêm vài người bạn khác tham dự tiệc cho xôm tụ.

Thậm chí những câu phàn nàn của Imma với cô em cũng được ghi lại hết sức tỷ mỉ: “Chị thấy ông ta béo và xấu hơn so với năm ngoái. Nhìn thấy ông ấy bây giờ thật chán. Ông ấy xấu hơn nhưng hi vọng sẽ hào phóng hơn”.

Khi những thông tin trên được đăng tải trên Corriere della Sera, người đại diện của Berlusconi đã từ chối đưa ra lời bình luận.


Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích