Pele đến dự lễ bách niên Santos bằng... trực thăng

Thứ hai, 16/04/2012, 09:16
Vua bóng đá Pele tin rằng CLB Santos sẽ có một tương lai tươi sáng sau khi đánh dấu lễ kỷ niệm 100 năm ngày thành lập.

Tin liên quan
>>
Vua bóng đá Pele gia nhập Twitter
>>Pele: Tượng đài vĩ đại bên ngoài sân bóng


Hôm qua, cựu cầu thủ 71 tuổi này đã đến dự lễ kỷ niệm 100 năm ngày thành lập CLB Santos bằng máy bay trực thăng trước sự chào đón của 15.000 CĐV. Chiếc trực thăng hạ cánh xuống Vila Belmiro lúc 6h30 (giờ địa phương).

“Tôi rất hạnh phúc khi được về lại ngôi nhà xưa và được gặp lại bạn bè cũ, dù không còn đông đủ như trước. Tôi chắc rằng họ có mặt ở bên Chúa trong dịp trọng đại này. Trước đây tôi luôn nói rằng mình không làm bất cứ điều gì một mình. Santos sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai”, Pele cho biết.

Sau những lời có cánh dành cho CLB Santos, Vua bóng đá cho biết muốn tiếp tục cống hiến cho Peixe trong một tư cách không phải là cầu thủ. Cũng theo Pele, Santos vẫn là đội bóng xuất sắc nhất mà ông đã từng khoác áo. “Santos đang có một dàn cầu thủ xuất sắc và tôi muốn được làm việc với những cầu thủ đó trong một cương vị khác”, Pele chia sẻ.

Được biết, Pele được coi là cầu thủ vĩ đại nhất đã từng chơi Santos. Trong 18 năm gắn bó với Peixe (từ 1956 đến 1974), Vua bóng đá đã ghi hơn 500 bàn thắng.


Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn