Ancelotti lôi kéo 3 trò cũ Chelsea cùng tới PSG - Pháp

Thứ sáu, 30/12/2011, 11:39
Sau khi nhận lời dẫn dắt PSG, công việc tiếp theo của HLV Carlo Ancelotti sẽ là cải tổ đội bóng về mặt nhân sự để phục vụ cho tham vọng vô địch.

Vào sáng ngày hôm qua (29/12), HLV Carlo Ancelotti đã có mặt tại Paris để chuẩn bị kí kết hợp đồng với PSG. Theo báo chí Pháp, vào hôm nay, chiến lược gia người Italia sẽ có cuộc họp với BLĐ PSG trước khi đội bóng thủ đô có cuộc họp báo chính thức công bố HLV mới.

Được biết, Ancelotti đã đồng ý đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với mức lương 6 triệu bảng/mùa. Mức đãi ngộ này đưa Ancelotti trở thành HLV được trả lương cao nhất trong lịch sử bóng đá Pháp cho tới thời điểm hiện tại.
 



HLV Ancelotti có mặt tại Paris

Và như một công việc mà một HLV mới thường làm, Ancelotti sẽ tiến hành những thay đổi về mặt nhân sự để phục vụ cho chiến lược mà mình sẽ áp dụng cho đội bóng. Theo Sports Mail, Ancelotti đang lên kế hoạch đưa Beckham và trung vệ của Chelsea, Alex tới PSG. Trường hợp của Beckham thì không quá bất ngờ bởi cách đây khá lâu, PSG đã bóng gió đến việc chiêu mộ tiền vệ người Anh khi anh hết hạn hợp đồng với LA Galaxy. Dự kiến, PSG sẽ bỏ ra khoản tiền 12,5 triệu bảng nhằm có được danh thủ 36 tuổi này. Beckham sẽ được đề nghị một bản hợp đồng thời hạn 18 tháng với mức lương 160.000 bảng/tuần sau 5 năm gắn bó trên đất Mỹ.

Trong khi đó, trung vệ Alex thì đang chưa rõ tương lai sẽ đi về đâu khi yêu cầu chuyển nhượng của anh đã được Chelsea chấp thuận. Cầu thủ người Brazil mới đây bày tỏ mong muốn được trở lại Santos nhưng không phủ nhận đây là điều không mấy khả thi vì đội bóng xứ Samba khó đáp ứng được mức phí giải phóng hợp đồng. PSG, với túi tiền giàu có của các ông chủ Qatar sẽ dễ dàng đáp ứng được vấn đề này và đội bóng hàng đầu Ligue 1 chắc hẳn sẽ không phải là điểm đến tồi đối với cầu thủ chỉ mới ra sân 3 lần ở Premier League mùa này như Alex.

Ngoài Alex, Ancelotti cũng sẽ lôi kéo hai trò cũ ở Chelsea là Didier Drogba và Florent Malouda. Chân sút của Milan, Pato và tiền đạo Real, Kaka cũng nằm trong danh sách mà Ancelotti muốn có.

Theo dự kiến vào ngày hôm nay (30/12), Ancelotti sẽ chính thức ra mắt báo giới với tư cách HLV của PSG. Hai trợ lý HLV từng làm việc cùng ông ở Chelsea, Giorgio Ciaschini và Giovanni Mauri cũng sẽ tiếp tục sát cánh bên ông. Ngoài ra, Ancelotti còn nhận được sự trợ giúp về mặt huấn luyện từ cựu tiền vệ người Pháp, Sabri Lamouchi.

Theo Thethaovanhoa.

Các tin cũ hơn