Real Madrid sẽ bán Cristiano Ronaldo!

Thứ năm, 21/02/2013, 14:14
Sau nhiều phen lần lữa không quyết trong vấn đề hợp đồng, lần này ban lãnh đạo Real Madrid đã phải dùng đến “biện pháp mạnh” đối với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Theo tờ El Pais, đội bóng thành Madrid đang cân nhắc một cách hết sức nghiêm túc khả năng bán đi siêu sao người Bồ Đào Nha sau khi những cuộc đàm phán hợp đồng mới của họ với anh đã đổ vỡ hoàn toàn.

 
 Ronaldo
 
Los Blancos được cho là đang tìm cách thuyết phục Ronaldo ký vào một bản hợp đồng thuộc vào hàng “siêu khủng”, với mức lương 15 triệu euro mỗi mùa, cho đến khi anh kết thúc sự nghiệp tại đây.

Tuy nhiên, các cuộc đàm phán trong thời gian gần đây đã gặp phải không ít chông gai, và với bản hợp đồng hiện tại của cựu cầu thủ Man Utd chỉ còn đến năm 2015 là kết thúc, các quan chức Madrid hiện đang lo ngại về khả năng họ sẽ mất trắng cầu thủ trị giá đến từng xu trong số 80 triệu bảng mà họ đã bỏ ra để mua anh về trước đây.

Câu hỏi được đặt ra ở đây là: Ai có khả năng để mua anh, khi mà đội bóng thành Madrid đang muốn hạn chế tới mức thấp nhất khoản lỗ khi bán anh.

Bản thân Ronaldo cũng đã từng bày tỏ ý định muốn một ngày nào đó được trở lại giải Ngoại Hạng thi đấu, và cũng đã nhiều lần nhắc đến HLV Alex Ferguson như một “người cha thứ hai” của mình. Tuy rằng sau đó anh đã nhanh chóng khẳng định rằng mình vẫn trung thành với bản hợp đồng với Real Madrid, nhưng Ronaldo cũng không quên kèm theo một câu: “Nhưng tôi cũng không biết tương lai sẽ hứa hẹn điều gì.”

Ronaldo đã chơi với phong độ cực cao kể từ khi ký hợp đồng lần đầu tiên với Real Madrid vào năm 2009 và chắc chắn là đội bóng thành Madrid sẽ trông đợi một mức giá tương xứng với tài năng của anh.

Nhiều người cho rằng chủ tịch Florentino Perez sẽ dùng khoản tiền có được sau khi bán anh và đồng đội người Argentina Angel di Maria để củng cố lại đội hình và giành lợi thế trong cuộc chạy đua để được giữ lại chiếc ghế chủ tịch đội bóng trong cuộc bầu cử sắp tới. Hiện tại ông đang rất mất mặt với phong độ tồi tệ của Real Madrid, khi họ đang đứng ở vị trí thứ ba sau hai kình địch khó chịu là Atletico Madrid và Barcelona.
 
 
Theo Tinthethao

Các tin cũ hơn