Tiger Woods xuất hiện công khai cùng vợ cũ

Thứ hai, 25/02/2013, 09:09
Tay golf nổi tiếng thế giới Tiger Woods vừa gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh cô vợ cũ Elin Nordegren. Kênh TMZ cho biết hai người này cùng có mặt trong một sự kiện thể thao dành cho thiếu nhi (tại Jupiter, Florida, Mỹ) mà con họ tham gia.

Theo TMZ, Woods và các con (vốn sống với Elin sau khi hai người chia tay) xuất hiện trước. Khoảng một giờ sau, Elin xuất hiện và họ ngồi nói chuyện với nhau trong suốt một tiếng rưỡi ở khoảng cách khá gần như bất kỳ cặp vợ chồng nào có mặt ở đó.

 Woods và Elin trông khá thân mật và thoải mái

Một số người có mặt tại đó khẳng định cả hai đều tỏ ra vui vẻ khi nói chuyện với nhau ở chỗ đông người chứ không hề có sự căng thẳng, gượng gạo. Sau đó, Woods, Elin và các con đã lên chung một chiếc xe và ra về.

TMZ khẳng định đây là lần đầu tiên Woods và Elin xuất hiện công khai ngoài đám đông. Điều này càng củng cố tin đồn hai người sẽ quay trở lại với nhau.

Cách đây 3 năm, hai người chia tay sau báo Mỹ khui ra cả tá người tình bí mật mà Woods giấu Elin. Vụ chia tay đó khiến Woods phải bồi thường cho Elin 110 triệu USD và sau đó, tay golf này phải đi điều trị chứng bệnh nghiện tình dục.

Hồi Giáng sinh năm ngoái, Woods đã đến thăm Elin và cầu xin vợ cũ tha thứ. Tay golf này rất nóng lòng muốn tái hôn với vợ cũ và chấp nhận ký hợp đồng hôn nhân để khẳng định lòng chân thành.

Theo hợp đồng hôn nhân mà hai người dự định ký kết, Woods sẽ phải bồi thường cho Elin 350 triệu USD nếu phản bội vợ trong lần chung sống thứ hai. Số tiền này không nhỏ nếu biết tổng tài sản của Woods giờ khoảng 600 triệu USD.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn