Victoria quen ngủ “không vải”

Chủ nhật, 17/03/2013, 09:57
Cô vợ của tiền vệ David Beckham vừa tiết lộ nhiều chuyện bí mật liên quan đến bản thân trên tạp chí Harper’s Bazaard. Trong chuyện ngủ, bà Becks nói luôn: “Tôi không hay mặc đồ ngủ. Bởi vậy, tôi để cho mọi người tha hồ tưởng tượng về tôi như thế nào trong khi ngủ”.

Tờ Daily Star cho rằng, sở dĩ Victoria vẫn phải ngủ nude vì cho tới giờ, nàng WAGs này vẫn chưa hài lòng với các loại đồ ngủ trên thị trường. Daily Star tin rằng, chẳng sớm thì muộn Victoria sẽ thiết kế ra bộ sản phẩm đồ ngủ mang tên của cô.

Cô vợ của tiền vệ David Beckham rất đa tài

Về bí quyết làm đẹp, Victoria cho biết cô dùng bộ chăm sóc da hiệu Dr Lancer. Đáng ngạc nhiên hơn, các loại mỹ phẩm mà Victoria dùng không phải loại hàng hiệu mấy chục ngàn USD mà chỉ là son môi Stila, kem dưỡng da Weleda hay Elizabeth Arden Eight Hour Cream. Giá mỗi sản phẩm trên thị trường bán lẻ chỉ vài chục USD.

Chuyện Victoria thường mang một lúc hai chiếc túi mỗi khi ra đường hay đi làm cũng được nhiều người thắc mắc. Cô vợ của Beckham cho biết một chiếc túi để cô chứa đồ trang điểm và các thứ liên quan đến công việc. Còn chiếc túi thứ hai phục vụ cho sở thích đam mê công nghệ của cô. Trong chiếc túi đó, Victoria nhét đủ các loại MacBook Pro, iPad, iPad mini và iPhone.

Về chuyện ăn uống, Victoria thừa nhận cô rất quan tâm đến loại đồ đủ dinh dưỡng mà lại không tăng cân. Chính vì vậy, món mà Victoria khoái khẩu và khiến cả gia đình phải ăn liên tục là “sushi”.

Theo Thanhnien

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích