PSG sẵn sàng “bán tháo” Ibra để mua Rooney

Thứ năm, 14/03/2013, 09:37
Gã nhà giàu Paris Saint-Germain (PSG) vừa bày tỏ quyết tâm chiêu mộ Wayne Rooney bằng tuyên bố, họ sẵn sàng bán Zlatan Ibrahimovic để có thêm kinh phí theo đuổi chân sút của M.U.

Thời gian gần đây, báo chí xứ sở sương mù đã rộ lên tin đồn về việc M.U sẽ “thanh lý" Rooney trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nguyên nhân do R10 có những bất đồng không thể hòa giải với ông thầy Sir Alex Ferguson.

Sau khi hay biết thông tin trên, PSG đã lập tức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Rooney. Để thuyết phục ban lãnh đạo M.U, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 35 triệu bảng.

PSG sẵn sàng bán Ibra để mua Rooney

Có vẻ như đây là một ý định hoàn toàn nghiêm túc của PSG khi tờ Mirror (Anh) đưa tin, á quân Ligue 1 đang có ý định bán chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic để có thêm kinh phí theo đuổi R10.
 
Mặc dù vẫn đang là cây săn bàn số một của PSG ở mùa giải này, song Ibrahimovic luôn cảm thấy không hài lòng với cuộc sống tại thủ đô nước Pháp. Thậm chí, cựu cầu thủ AC Milan còn lên tiếng khẳng định, Les Parisiens sẽ không phải là điểm dừng chân cuối cùng trong sự nghiệp của mình.
 
Kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV Bayern Munich hồi tháng Giêng vừa qua, Pep Guardiola đã không ít lần bày tỏ mong muốn được đoàn tụ với Ibrahimovic tại sân Allianz Arena trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Nếu chấp nhận để chân sút 31 tuổi chuyển sang khoác áo Hùm xám xứ Bavaria, PSG sẽ thu về số tiền khoảng 20 triệu bảng.
 
Chắc chắn, với mức giá 35 triệu bảng mà PSG đưa ra cho Rooney, các quan chức M.U sẽ phải nghiêm túc cân nhắc, bởi ở mùa giải này, gã Shrek đã sa sút phong độ và không còn giữ được nhiệt huyết thi đấu như những năm trước đây. Mặt khác, bán tuyển thủ Anh, Quỷ đỏ vẫn còn 3 chân sút đẳng cấp khác gồm Robin van Persie, Danny Welbeck và Javier Hernandez.
 
 
Theo Danviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn