Tay không đào hầm để xem Galatasaray tập

Thứ năm, 14/03/2013, 11:12
CLB Thổ Nhĩ Kỳ, với những cục nam châm như Drogba, Sneijder, có sức hút lớn kỳ lạ với các kiều bào khi sang Đức đấu trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa tuần qua.

Một nhóm CĐV Galatasaray, đầu tuần này, đã cố đào một đường hầm vào trong sân Veltins Arena chỉ để xem các cầu thủ con cưng tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Schalke hôm thứ ba.

Vụ đột nhập này được phát hiện và ngăn chặn kịp thời. Khi bắt quả tang, các nhân viên an ninh sân Veltins Arena đã bị sốc khi thấy nhóm CĐV dùng tay không để xúc đất từ bên ngoài hàng rào ngoài cùng của sân bóng. Tuy nhiên, do mặt đất khô cứng, họ chưa đào được bao xa.

CĐV Galatasaray luôn nổi tiếng cổ vũ hết mình vì đội bóng.

"Chuyện này hoàn toàn là sự thật", Tổng Giám đốc Horst Heldt tiết lộ. Sau buổi tập cuối cùng của Galatasaray, những người bạn Thổ Nhĩ Kỳ đã bị bắt quả tang khi đang cố đào một đường hầm vào sân bóng, bất chấp mặt đất khô cứng".

Trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Schalke với Galatasaray được ví như một ngày hội bóng đá của cộng đồng người Thổ Nhĩ Kỳ ở thành phố Gelsenkirchen, nơi có sân Veltins Arena.

Và với chiến thắng 3-2 trước chủ nhà Schalke, Galatasaray không chỉ giành vé vào tứ kết, mà còn đem lại niềm vui lớn cho những đồng bào Thổ Nhĩ Kỳ của họ tại đây.

Theo báo chí Đức, có khoảng 20.000 người Thỗ Nhĩ Kỳ đang sinh sống, làm việc ở Gelsenkirchen, thành phố có dân số vào khoảng 260.000 người.

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn