Bầu Đệ "máu" thưởng hơn bầu Trường

Thứ tư, 13/03/2013, 16:34
Cùng thắng ấn tượng tại vòng hai V-League 2013 nhưng trong khi cầu thủ Thanh Hóa được 300 triệu tiền thưởng chia nhau thì cầu thủ Xi măng The Vissai Ninh Bình lại không có xu nào.

Trên sân nhà, Thanh Hóa đã có một trận đấu tưng bừng, lội ngược dòng đả bại Đồng Nai với tỷ số 4-1. Ngay sau trận đấu, ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đã quyết định thưởng nóng cho đội 300 triệu đồng.

“Mùa trước mức thưởng cho một trận thắng là 500 triệu đồng. Tuy nhiên, do kinh tế khó khăn, năm nay chúng tôi chỉ thưởng 300 triệu/trận thắng. Tuy nhiên, các cầu thủ có thể yên tâm, nếu cứ đá tốt, sẽ có thưởng thêm”, bầu Đệ chia sẻ.

Các cầu thủ XM the Vissai Ninh Bình (áo đỏ) cố gắng đá tốt để
níu chân bầu Trường

So với những mùa trước, 300 triệu đồng chỉ là “mắt muỗi”. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, trong thời buổi kinh tế khó khăn, đến lương nhiều đội còn nợ thì đây quả thực là con số không nhỏ.

Chứng kiến cầu thủ Thanh Hóa chia thưởng, cầu thủ Xi măng The Vissai Ninh Bình hẳn không tránh khỏi chút tủi thân. Ở vòng hai, thầy trò HLV Văn Sỹ đã xuất sắc đánh bại đối thủ sừng sỏ Hà Nội T&T nhưng chờ mãi vẫn không thấy lãnh đạo đội bóng đả động gì đến chuyện tiền thưởng (khung thưởng ở mùa giải trước của đội bóng đất cố đô là 700 triệu cho một trận thắng trên sân nhà).

Buồn hơn cho thầy trò HLV Văn Sỹ là gần đây bầu Trường lại “mất tích”. Sau trận thua Đồng Nai, ông chủ tập đoàn The Vissai không hề xuất hiện để mắng mỏ đội nhà và tới cuối tuần qua ông cũng chẳng thèm tới xem trận đấu đầu tiên của đội bóng trên sân nhà.

Trước trận gặp Hà Nội T&T, HLV Văn Sỹ đã phải họp toàn đội, khuyên cầu thủ bỏ chữ tiền ra khỏi đầu, đá hết mình giúp đội nhà giành thành tích cao để “bầu Trường bớt chán bóng đá, không bỏ bóng đá”.

Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn