MU đã bị vắt kiệt thể lực

Thứ hai, 11/03/2013, 09:09
Quỷ đỏ đã không thể có được chiến thắng trước Chelsea ở tứ kết FA Cup, sau khi bị đội khách cầm hòa với tỷ số 2-2. Phát biểu sau trận đấu, Sir Alex cho rằng đây là một kết quả hợp lý, và thừa nhận các học trò của ông đã bị vắt kiệt thể lực sau chuỗi trận căng thẳng.

MU đã có được khởi đầu như mơ khi dẫn trước Chelsea 2-0 khi mà hiệp thi đấu đầu tiên vẫn chưa trôi qua phút 11. Những tưởng Quỷ đỏ sẽ có chiến thắng dễ dàng trước đội khách, song MU đã có một hiệp 2 chơi dưới sức và để Chelsea gỡ lại 2 bàn thắng nhờ công của Hazard và Ramires.

Với kết quả này, cả 2 đội sẽ phải đá lại trận lượt về trên sân Stamford Bridge vào thời gian tới, để xác định được đội bóng sẽ gặp Man City ở trận bán kết FA Cup.

Cầu thủ mở tỷ số trận đấu, Chicharito có pha tranh bóng với Gary Cahill.

Mặc dù để Chelsea san hòa tỷ số, song Sir Alex cũng không quá buồn lòng, bởi ông hiểu các học trò của mình đã bị vắt kiệt sức sau trận đấu với Real Madrid hồi giữa tuần, và trận hòa này là một kết quả hợp lý với những gì cả 2 đội đã thể hiện.

Chiến lược gia người Scotland phát biểu sau trận đấu: “Chúng tôi đã may mắn khi vẫn còn trụ lại FA Cup đến thời điểm này. Thể lực của các cầu thủ trong hiệp 2 đã suy giảm rõ rệt, và đó là quãng thời gian mà Chelsea đã chơi hay hơn”.

“Thể lực của các cầu thủ đã không còn đảm bảo sau trận đấu với Real Madrid hồi giữa tuần vừa rồi. Trận hòa này là một kết quả có thể hiểu được. Hai hậu vệ cánh Rafael và Evra đã không có được thể lực tốt nhất, và bộ đôi tiền vệ trung tâm cũng vậy”.

Dù không thể dành chiến thắng, song Sir Alex vẫn có những lời khen ngợi cho bộ đôi tiền đạo Rooney và Chicharito, cả 2 đều đã ghi bàn ngày hôm nay. Sir Alex nói: “Mùa này, họ đang có phong độ tốt. Bây giờ Rooney đã có 15 bàn, còn số pha lập công của Chicharito cũng đã lên đến con số 16. Nếu may mắn hơn, có lẽ MU đã có thể dẫn 4-0 trong 25 phút đầu tiên. Dù sao thì đây cũng là kết quả không tồi và hoàn toàn hợp lý”.

Theo Bongda24h

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn