Fan M.U đòi giết trọng tài đã đuổi Nani

Thứ sáu, 08/03/2013, 09:37
Những CĐV quá khích đã lên mạng xã hội đe dọa giết trọng tài Cuneyt Cakir, người được cho là nguyên nhân khiến Man United bị loại khỏi Champions League một cách tức tưởi.

Trong trận đấu giữa M.U và Real ở lượt về vòng 1/8 Champions League vừa qua, trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ Cuneyt Cakir đưa ra quyết định gây tranh cãi khi truất quyền thi đấu của Nani vì lỗi cao chân với Arbeloa.

Theo nhiều nhận định, đây là thẻ đỏ có phần nặng tay của trọng tài Cakir đối với Nani. Do phải chơi thiếu người, từ chỗ nổi trội hơn, M.U đánh mất lợi thế và để Real lội ngược dòng thắng lại với tỷ số 2-1 và chính thức rời sân chơi Champions League.

Chiếc thẻ đỏ của Cakir đã chấm dứt giấc mơ của M.U

Không chỉ các cầu thủ rồi HLV Alex Ferguson bất bình với trọng tài, CĐV “Quỷ đỏ” vô cùng bức xúc. Trên Facebook và Twitter, các fan quá khích của M.U đe dọa tính mạng của vị trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ và cả gia đình ông. Thậm chí có fan còn tức giận gọi điện cho cảnh sát yêu cầu bỏ tù ông trọng tài này.

Sự tức giận của fan M.U càng tăng cao khi báo chí đăng tải thông tin từ Twitter, qua đó cho thấy trọng tài Cukir là fan của Real Madrid.

Tài khoản Facebook mang tên “F*** you Cuneyt Cakir” cũng có hơn 2.000 người vào “thích”. Một số fan yêu cầu được biết địa chỉ nhà của ông Cakir để đến hành thích.

Những người khác đua nhau nguyền rủa vị trọng tài này "chết đi". Trước sự quá khích của người dân, cảnh sát phải lên tiếng cảnh báo: "Gửi thông điệp dọa giết người khác là một hình thức tội phạm. Nếu ai đó cố tình làm điều này, chúng tôi sẽ phải điều tra và xử lý".

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn