Tay vợt số 1 Australia dính líu đến "xã hội đen"

Thứ năm, 07/03/2013, 14:09
Người hâm mộ quần vợt Australia sốc khi tay vợt Bernard Tomic bị cáo buộc dính líu đến một tổ chức tội phạm nguy hiểm, chuyên buôn lậu và tổ chức những cuộc đua xe trái phép.

Ở làng quần vợt nam nước Úc hiện nay, Bernard Tomic chính là tay vợt số 1. Tài năng trẻ 20 tuổi này hiện xếp hạng 46 thế giới, từng vào tới tứ kết Wimbledon 2011 và chiến thắng ở Apia International Sydney hồi tháng 1 vừa qua. Tài năng là thứ mà Tomic có thừa, nhưng tật thì cũng không thiếu.

Tomic là tài năng quần vợt hàng đầu nước Úc hiện nay.

Song song với những trận đấu bùng nổ, Tomic còn thường xuyên có những phát biểu ngông cuồng và cả những vụ việc liên quan đến pháp luật, đặc biệt là lái xe thiếu bằng hay vượt quá tốc độ.

Hồi tháng 1 vừa qua, trước khi dự Australia Mở rộng 2012, Tomic đã bị cảnh sát giao thông tước bằng 12 tháng và phạt 300 USD vì lái xe vượt quá tốc độ cho phép. Đây là lần thứ 4 trong khoảng 2 năm trở lại đây, ngôi sao người Úc gốc Croatia này dính líu đến một vụ việc liên quan đến giao thông.

Tomic thường xuyên vi phạm luật giao thông.

Chưa hết, theo một điều tra mới đây của Uy ban Chống tội phạm Liên bang, Tomic còn có dính dáng đến một băng đảng chuyên buôn lậu và tổ chức đua xe trái phép. Băng đảng này có tên Bandidos, chuyên hoạt động ở bang Gold Coast và được thống lĩnh bởi "ông trùm" Nelson Patea.

“Hiện nay có rất nhiều tổ chức tội phạm thiết lập các mối quan hệ với các VĐV thể thao. Chúng tôi có bằng chứng cho thấy Tomic từng qua lại với băng nhóm Bandidos, thông qua Nelson Patea. Chúng tôi đã gửi lời cảnh báo đến cậu ấy”, một nguồn tin từ cảnh sát cho biết.

Nelson Patea – “Trùm” băng đảng Bandidos.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Tomic thiết lập chế độ là bạn thân với Nelson Patea. Ngoài ra, các fan còn chưng lên một vài bức ảnh cho thấy tài vợt này từng chụp hình chung với Nelson Patea, bên cạnh chiếc BMW và Ferrari màu vàng.

Hiện tại, Tomic và người đại diện của mình chưa có bất cứ bình luận gì về thông tin trên. Nhưng không có lửa làm sao có khói. Hơn thế nữa, Tomic lại là kẻ ngổ ngáo, thường xuyên có những hành động khiến cộng đồng phiền lòng. Nếu không nhanh chóng tỉnh ngộ, không chừng nhà vô địch giải trẻ Mỹ Mở rộng 2009 sẽ phải “xộ khám” trong một ngày không xa.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích