Arsenal tiết lộ danh sách 26 cầu thủ sẽ tới Việt Nam

Thứ sáu, 08/03/2013, 11:55
Sau khi đạt được thỏa thuận tới Việt Nam du đấu, đại diện của Arsenal đã tiết lộ danh sách 26 cầu thủ sẽ có mặt tại SVĐQG Mỹ Đình vào ngày 17/7 tới.

Trong cuộc họp diễn ra hôm 5/3 vừa qua, đại diện của VFF, nhà tài trợ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và ngân hàng Eximbank đã đạt được thỏa thuận với đại diện của CLB Arsenal về việc mời đội bóng này tới Việt Nam du đấu vào tháng 7 tới. Đôi bên đã thống nhất cơ bản mọi điều khoản và chỉ còn chờ ngày chính thức ký kết hợp đồng tại London.

Arsenal sẽ mang sang VN đội hình mạnh nhất

Ngay sau khi đạt được thỏa thuận, Giám đốc thương mại của Arsenal, ông Tomfox đã tuyên bố sẽ mang những ngôi sao tốt nhất tới Việt Nam trong chuyến du đấu tới. Bên cạnh đó, ông đã tiết lộ danh sách dự kiến của 26 ngôi sao pháo thủ. Đó đều là những trụ cột đang khoác áo đội hình 1 Arsenal như thủ thành Szczesny, trung vệ Mertesacker, Vermaelen, tiền vệ Wilshere, Cazorla, Arteta, tiền đạo Walcott, Podolski hay Giroud,…

Ngoài các ngôi sao hiện đang chơi tại Premier League, Arsenal còn mang theo một số tên tuổi có nhiều đóng góp cho CLB như: HLV Arsene Wenger, trợ lý Steve Bould hay cựu danh thủ người Pháp, Robert Pires,…
 
Trong 2 chuyến du đấu Đông Nam Á hồi mùa Hè 2011 và 2012, Arsenal luôn đảm bảo uy tín khi mang theo đội hình khá sát với danh sách đăng kí. Bởi vậy, NHM Việt Nam sẽ có cơ hội được chứng kiến một pháo thủ đích thực tại SVĐ QG Mỹ Đình.
 
Theo kế hoạch, vào sáng ngày 15/7, CLB Arsenal sẽ từ Indonesia bay đến Hà Nội. Vào buổi chiều cùng ngày, đội bóng nước Anh sẽ có buổi họp báo. Toàn bộ ngày 16/7 CLB Arsenal sẽ dành thời gian để làm từ thiện tại Hà Nội và có buổi tập mở vào chiều cùng ngày.
 
Phó chủ tịch VFF kiêm chủ tịch HĐQT Eximbank, ông Lê Hùng Dũng cho biết buổi tập của Arsenal dự kiến sẽ cho khán giả vào sân theo dõi. HLV Arsene Wenger cũng yêu cầu cung cấp micro để ông và các cầu thủ có thể giao lưu với khán giả trong buổi tập. Theo lịch thi đấu, Arsenal sẽ có trận giao hữu với ĐTQG Việt Nam vào 19 giờ ngày 17/7 tại SVĐQG Mỹ Đình.
 
Danh sách 26 cầu thủ dự kiến sẽ tới Việt Nam vào mùa Hè tới

Thủ môn: Wojciech Szczesny, Victo Mannone, Lukasz Fabianski.

Hậu vệ: Bacary Sagna, Per Mertesacker, Thomas Vermaelen, Andre Santos, Laurent Koscielny, Sebastien Squilacci, Johan Djourou, Carl Jenkinson, Kieran Gibbs, Abou Diaby.

Tiền vệ: Tomasz Rosicky, Mikel Arteta, Jack Wilshere, Aaron Ramsey, Santi Cazorla, Francis Coquelin, Andrei Arshavin, Emmanuel Frimpong.

Tiền đạo: Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain, Lukas Podolski, Olivier Giroud, Gervinho.
 
 
Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn