NÓNG: Mượn danh Ashley Cole cướp 2 triệu bảng

Thứ ba, 05/03/2013, 07:30
Một nhóm người đã mạo danh là bạn thân của Ashley Cole để thực hiện một vụ cướp đồ trang sức có tổng giá trị lên tới 2 triệu bảng.

Theo cảnh sát, nhóm người này đã gọi điện đến tiệm kim hoàn Hatton Garden (London) và nói rằng có mối quan hệ mật thiết với ngôi sao Ashley Cole của CLB Chelsea. Chúng muốn mua một ít đồ trang sức, bao gồm đồng hồ và các loại vòng cổ, có tổng giá trị vào khoảng 2 triệu bảng. Nhắc tới tên Cole, những người đứng đầu Hatton Garden chẳng mảy may nghi ngờ.

 Ashley Cole bị bọn cướp mạo danh.

Giao dịch được thực hiện tại một khách sạn 5 sao cách Hatton Garden chừng 5 km. Tuy nhiên, khi nhân viên Hatton Garden thực hiện chuyển hàng, nhóm người này lại yêu cầu chuyển tới địa điểm mới là khách sạn Hotel Verta và sau đó bọn chúng tiến hành vụ cướp trên đường.

Cảnh sát ngay lập tức vào cuộc và chẳng mất nhiều thời gian, họ đã tóm gọn thủ phạm, bao gồm 2 người đàn ông, Raphael Francis (22 tuổi) và Eaton Barrie (33 tuổi), đến từ Norwood, Nam London và từng có tiền án vì tội cướp giật.

“Những kẻ này đã đưa tên của Cole vào giao dịch nhằm lấy niềm tin của tiệm kim hoàn. Tất nhiên, như thế không có nghĩa là cảnh sát có quyền buộc tội Cole. Có lẽ các chủ cửa hàng nên cẩn trọng với điều này”, một nguồn tin từ cảnh sát cho biết.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn