Karim Benzema: Không vào tù vì gái cũng vì “ma tốc độ”

Thứ bảy, 02/03/2013, 08:19
Benzema, “gã béo” khoái “xe điên”.

Tờ El Pais (TBN) cho biết, ngày 3/2 vừa qua, cụ thể là vài giờ sau thất bại của Kền kền trắng trước Granada (0–1), Karim Benzema đã lái chiếc Audi với tốc độ 216 km/h qua thị trấn Pozuelo de Alarcon để tìm chốn giải sầu.

Tuy nhiên, tốc độ tối đa cho phép ở đoạn đường này chỉ là 100 km/h nhưng cầu thủ người Pháp dường như coi luật giao thông như cỏ rác! Camera cũng ghi lại một chiếc xe Porsche đi cùng xe của Benzema “xé gió” với tốc độ 260 km/h.

Danh tính người cầm lái vẫn chưa được xác nhận, chỉ biết rằng nó được thuê từ CLB Real Madrid mà theo giới phân tích, nhân vật này cũng là một một cầu thủ khoái “xe điên”.

Chân sút người Pháp vốn đã bị tòa triệu tập vào thứ Ba tuần này nhưng được hoãn lại vì “tầm quan trọng” của trận Siêu kinh điển Real – Barca tại Cúp Nhà Vua. Thực tế, HLV Jose Mourinho cuối cùng đã để “gã béo” mòn mỏi trên ghế dự bị, cũng như trong hai trận gặp Rayo và Deportivo trước đó.

gái gọi
Gái gọi Zahia Dehar

El Pais cũng cho biết, tiền đạo 25 tuổi của Real Madrid có thể đối mặt với án tù từ 3 – 6 tháng hoặc bị phạt tiền từ 6 – 12 tháng. Số tiền này sẽ được tính theo mức thu nhập cá nhân và vì tiền đạo người Pháp “đút túi” 5 triệu euro/năm nên số tiền này sẽ du di trong khoảng 5 – 400 euro/ngày.

Tuy nhiên còn một cách giải quyết khác, Benzema có thể lao động công ích trong khoảng thời gian 31 – 90 ngày. Song một điều chắc chắn rằng, Benzema sẽ bị cấm lái xe, tối đa là 4 năm và chỉ có thể lấy lại “xế yêu” trong vòng 8 tháng.

Tiếc rằng cái nết đánh chết không chừa. Tháng 12/2009, một siêu xe thể thao thành đống sắt vụn khi Benzema du hí trên đảo Reunion. Nhưng “con ma tốc độ” Benzema còn khoái hơn cả là những đường đua đầy thách thức.

Tháng 6/2011, vì nôn nóng để hai chiếc Ferrari và Lamborghini “ngửi khói”, con Porsche láng bóng của Benzema đã nhanh chóng bị cảnh sát Ibiza xích lại. Theo máy bắn tốc độ, vận tốc của chiếc Porsche lên tới 200 km/h. Vụ đó, Benzema chỉ bị phạt 250 euro tiền mặt và học lại luật giao thông suốt 1 tháng sau đó.

Ăn cơm tù 3 tháng + 3 năm?

Nhiều khả năng Benzema sẽ dùng tiền để lấp liếm sự vụ lần này nhưng còn bản án mua dâm với gái gọi vị thành niên thì tuyển thủ người Pháp vẫn đang vã mồ hôi hột chờ xét xử.

Karim Benzema và Franck Ribery lần lượt mua dâm với Zahia Dehar năm cô này mới 16 và 17 tuổi. Cho đến tháng 6 tới, hai gã săn tình mới biết được cuộc “trả giá” này cao đến đâu khi tòa án triệu tập.

Suốt từ năm 2010 khi vụ án bị khui ra, Benzema đang tìm đủ mọi cách có thể trốn tránh bản án 3 năm tù với 45.000 euro vì tội “hái hoa rừng”.

Theo Đất Việt

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn