Siêu mẫu Playboy tiết lộ thói quen tình dục bê tha của Ashley Cole

Chủ nhật, 03/03/2013, 14:31
Hồi Hè năm ngoái, Cole bắt cặp với cô nàng siêu mẫu tóc đỏ nóng bỏng của Playboy, Melissa Howe…
Trong suốt khoảng thời gian quen Howe, Cole thường xuyên cho tài xế riêng đón người đẹp này tới biệt thự của mình chỉ để quan hệ tình dục. Đáng chú ý là ở thời điểm đó, Cole cũng đang nỗ lực hết sức để nối lại quan hệ với vợ cũ Cheryl Cole.

Ấy vậy nhưng mỗi khi gặp Melissa Howe, cơn thèm sex cuồng dại của tay chơi thành London lại nổi lên. Theo lời Howe tiết lộ, bất cứ ngóc ngách nào trong căn biệt thự cũng đã trở thành chỗ để cặp đôi làm tình. Ngay cả chiếc giường nơi Cole trước đây ngủ với Cheryl cũng đã được Melissa Howe quần nát khi làm tình với Ashley Cole.
 
 Cole và vợ cũ

“Chúng tôi làm tình ở tất cả mọi nơi trong căn biệt thự”, Melissa Howe tiết lộ.

Trên thực tế khi bắt đầu quan hệ với Melissa, Cole xác định đây hoàn toàn chỉ là một cuộc chơi bời vì hứng khởi tình dục. Anh chàng yêu cầu tài xế riêng bắt Melissa Howe giữ bí mật. Song xem ra cô nàng này đã không thực hiện lời hứa.

“Tài xế của Cole nói đây là chuyện bí mật. Rằng tôi không được phép tiết lộ mình đã ở đâu và làm gì”, siêu mẫu Playboy tiết lộ.

Ngay ở thời điểm mùa Hè năm ngoái, chuyện Cole cặp kè và qua đêm với Melissa Howe cũng đã bại lộ tràn lan trên khắp các mặt báo. Vì thế, Cheryl Cole mới thêm hiểu rõ bộ mặt của gã sở khanh nước Anh và quyết tâm tránh xa hậu vệ Chelsea.

Nhưng có lẽ đến giờ Họa My xứ Sương Mù mới biết Cole vẫn thường rủ gái về nhà quan hệ ngay trên chiếc giường của cô và Ashley trước đây!
 
 
Theo Soha

Các tin cũ hơn