Nadal khởi đầu ấn tượng tại Mexico

Thứ năm, 28/02/2013, 08:51
Tay vợt người Tây Ban Nha đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành quyền đi tiếp tại Abierto Mexicano Telcel in Acapulco (AMTIA).

Cựu số một thế giới Rafael Nadal tiếp tục thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng kể từ khi trở lại sau chấn thương đầu gối cách đây khoảng một tháng bằng việc giành chiến thắng 6-2, 6-2 nhẹ nhàng trước Diego Sebastian Schwartzman ngay trong ngày đầu ra mắt AMTIA.

 Rafael Nadal

Cũng có được một khởi đầu nhẹ nhàng tại vòng 1 lần này còn có hai người đồng hương của Nadal, đó là David Ferrer và Nicolas Almagro đều củng bằng những thắng lợi với tỷ số 2-0.

Đối với Ferrer, anh đã khuất phục tay vợt người Croatia, Antonio Veic với tỷ số lần lượt là 6-0 và 6-3. Trong khi đó chiến thắng của Almagro thậm chí còn diễn ra chóng vánh hơn, khi anh buộc tay vợt hạng 476 thế giới, Cesar Ramirez rời giải với tỷ số 6-0 và 6-1.

Song song đó, một số tay vợt tên tuổi khác như Stanislas Wawrinka, Tommy Robredo,.. cũng đều đã lần lượt tìm được cho mình tấm vé tiến vào vòng hai của giải đấu năm nay.

Theo Tinthethao

Các tin cũ hơn