Tới Paris, Becks lại ném tiền mua siêu xe

Thứ năm, 28/02/2013, 17:00
Hôm thứ Ba, Becks đã khoe chiếc siêu xe Audi R8 khi đánh vô lăng chiếc xế hộp mới cáu cạnh trị giá gần 80.000 bảng đến sân tập của PSG.

Mới đây, các đồng đội ở PSG đã lác mắt khi thấy Becks cưỡi chiếc Audi R8 đen bóng đến sân tập Camp des Loges. Cựu tuyển thủ Anh tậu chiếc xe có động cơ V8, được niêm yết với giá 78.200 bảng và có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/giờ chỉ mất 4,2 giây, ngay sau khi ký hợp đồng với gã nhà giàu bóng đá Pháp. Theo tâm sự của Becks, anh có thể tự lái xe để di chuyển từ Paris về London và theo chiều ngược lại.

 Chiếc Audi R8 mới tậu của Becks

Đây không phải là chiếc Audi đầu tiên của Becks. Khi còn thi đấu cho Real, cựu tiền vệ Man Utd đã được tặng chiếc Audi Q7 như là một phần trong bản hợp đồng tài trợ của hãng với đội bóng Hoàng gia. Ngoài ra, trong bộ sưu tập xe hơi của Becks còn có một chiếc Audi R6.

Năm 2008, có nguồn tin cho rằng Beckham đã đặt mua chiếc Aston Martin One-77 có giá lên tới 1,2 triệu bảng. Điều đặc biệt, chỉ có 77 chiếc One-77 được sản xuất, trong khi người có nhu cầu mua siêu xe này vào khoảng 500 người. Tuy nhiên, không hiểu lý do gì mà Becks vẫn chưa cho vào bộ sưu tập của mình chiếc xe đắt giá nhất thế giới.

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn