Người Milan dè chừng “quái vật” Messi

Thứ ba, 12/03/2013, 09:15
PCT Galliani cảnh báo các cầu thủ Milan về sự nguy hiểm của “quái vật” Messi.

Bất chấp Milan đã có lợi thế dẫn 2-0, PCT Adriano Galliani vẫn tỏ ra hết sức dè chừng trước chuyến làm khách của đội nhà đến Nou Camp. Ông nhấn mạnh mối đe dọa đến từ đôi chân Lionel Messi: “Chúng tôi sẽ phải chiến đấu với đội bóng mạnh nhất thế giới. Barca có một “quái vật” là Messi, người có thể ghi bàn bất cứ lúc nào. Cậu ta rất nguy hiểm và chắc chắn là mối đe dọa lớn nhất với Milan trong suốt cả trận”.

Galliani cũng tin rằng lợi thế 2 bàn mà Milan đang có chưa đảm bảo bất cứ điều gì: “Chúng tôi không thể vào trận mà nghĩ rằng mình sẽ ổn sau khi dẫn trước 2 bàn. Một điều chắc chắn là trận chiến tại Nou Camp là một thử thách lớn. Mọi thứ sẽ rất khó khăn. Luôn là tuyệt vời khi được thi đấu với Barca nhưng Milan cũng sẽ phải chịu áp lực rất lớn”.
 
 
HLV Allegri thận trọng trước trận lượt về

Cùng chung quan điểm, HLV Allegri cũng lường trước sức ép mà Barca sẽ tạo ra về phía cầu môn Milan: “Chúng tôi cần một màn trình diễn tốt hơn lượt đi. Phải quên đi lợi thế dẫn bàn đang có. Chúng tôi biết nếu ghi được 1 bàn, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều. Vấn đề là phải bình tĩnh. Khi chơi bóng với Barca, điều tối quan trọng là sự tập trung. Bạn không được phép rời mắt khỏi trái bóng”.

Nhà cầm quân của Rossoneri thậm chí cho rằng Barca hoàn toàn có thể lội ngược dòng: “Sẽ là rất bình thường nếu nghĩ Barca có thể lội ngược dòng. Họ là đội bóng chất lượng hàng đầu. Họ có thể tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Đối mặt với họ bạn phải vừa phòng ngự tốt, vừa tấn công hiệu quả. Milan sẽ không có nhiều bóng và tôi tin rằng cơ hội ghi bàn của chúng tôi ở Nou Camp sẽ cực kỳ ít ỏi”.

Bên kia chiến tuyến, trợ lý HLV Jordi Roura tin rằng Barca không còn cách nào khác là chiến đấu hết mình: “Barca chỉ còn biết tiến lên và chơi một trận hoàn hảo. Cần phải có được sự cân bằng về tâm lý, không được phép vội vàng. Trận đấu có tới 90 phút và 2 bàn có thể không bao giờ được ghi hoặc được ghi rất nhanh chóng. Chúng tôi phải giữ cái đầu lạnh và không được để mất quyền kiểm soát trận đấu”.
 
Khi được hỏi về trận đấu với Milan đêm nay so với những cuộc chạm trán Inter và Chelsea những năm trước, Roura cho biết: “Chúng tôi đã từng có kinh nghiệm sau rất nhiều trận đấu khó khăn. Mỗi đối thủ có sự khác biệt riêng, không thể so sánh trận đấu này với trận đấu nào khác. Một điều chắc chắn là sau lượt đi, chúng tôi đã hiểu khá nhiều về đối thủ của mình”.
 
 
Theo VNN

Các tin cũ hơn