Chelsea sẵn sàng chịu lỗ nặng để thanh lý Torres với giá bèo

Thứ tư, 13/03/2013, 08:49
Chelsea đang chuẩn bị bán tiền đạo ngôi sao của họ, Fernando Torres, cuối mùa này. Trong thương vụ sắp tới, dự kiến Chelsea sẽ cắn răng chịu lỗ đến 35 triệu bảng chỉ tính không tiền chuyển nhượng để thanh lý "cục nợ bự chảng" này.

Đội bóng này đã bỏ ra đến 50 triệu bảng, một số tiền kỷ lục, vượt xa con số mà họ đã dùng để đem "đứa con cưng của ngài Abramovic" là Andriy Shevchenko về Stamford Bridge vài năm về trước, để đem Torres về London với hy vọng anh sẽ tiếp tục được phong độ chói sáng của mình ở Liverpool trước đây.

Tuy nhiên, Torres chưa bao giờ làm được điều đó, và anh vẫn còn cảm thấy không thoải mái ở London, mặc dù đã ở đây được hai năm.

Torres

Có tin đồn cho rằng gã nhà giàu mới nổi Anzhi Makhachkala đang rất muốn có tiền đạo nổi tiếng là nhiều fan hâm mộ này, tuy nhiên nhiều khả năng Torres sẽ muốn trở lại nơi anh đã sinh ra và lớn lên, câu lạc bộ Atletico Madrid, vào cuối mùa này, vì họ tin rằng mình có thể giúp El Nino tìm lại phong độ năm xưa.

Nếu Madrid đưa ra lời đề nghị cho Torres trong hè này, nhiều khả năng Chelsea sẽ không ngại ngần gì mà không các anh cho đội bóng thủ đô TBN để nhẹ gánh tiền mua Radamel Falcao, tiền đạo người Colombia đang được ông chủ Abramovic rất "hâm mộ" những ngày vừa qua.

Một nguồn tin thân cận với ngài tỷ phú người Nga cho rằng ông đã hoàn toàn hết hy vọng với Torres và cho rằng 50 triệu bảng ông ném cho Liverpool đã tan thành mây khói và là một thí nghiệm hoàn toàn thất bại. Nguồn tin kể trên đã phát đi tin này tối qua: "Roman giờ sẽ bán Torres - nếu ông ta nhận được lời đề nghị phù hợp."

Nguồn tin này cũng cho biết rằng "lời đề nghị phù hợp" này nhiều khả năng sẽ chỉ quay vòng trên con số 15 triệu bảng. Torres chưa bao giờ thật sự hạnh phúc tại Chelsea sau khi chuyển đến London hồi năm 2011, và với sự có mặt của Demba Ba, cùng với Romelu Lukaku cuối mùa này, những tia hy vọng cuối cùng của anh cũng sẽ nhanh chóng tàn lụi.

Theo Tinthethao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích