Tottenham hét giá 80 triệu euro cho Gareth Bale

Thứ sáu, 15/03/2013, 14:50
Để tránh MU cướp mất ngôi sao sáng giá nhất đội Gareth Bale, Tottenham đã hét giá lên tới 80 triệu euro, gần bằng mức phí mà Real đã phải bỏ ra để có được Cristiano Ronaldo vào năm 2009.

Bale đang thi đấu ngày càng lên chân, đã ghi tới 21 bàn thắng cho Tottenham trên tất cả các mặt trận ở mùa giải năm nay, trở thành cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng chủ sân White Hart Lane. Màn trình diễn chói sáng của cầu thủ người xứ Wale khiến hàng loạt các ông lớn như Real, Man City, Bayern… lập tức đưa anh vào tầm ngắm.

Tottenham đang phải đau đầu nghĩ cách giữ chân Bale.

MU cũng rất muốn có được Bale. Đích thân giám đốc điều hành David Gill đã gặp người đồng nghiệp Daniel Levy bên phía Tottenham để chính thức ngỏ lời về thương vụ Bale. Quỷ đỏ sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi người xứ Wales với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, mức lương 175.000 euro/tuần.

Bale là ngôi sao quan trọng bậc nhất nên Tottenham quyết giữ chân anh. Đội bóng chủ sân White Hart Lane đã hét giá ngôi sao người xứ Wales lên tới 80 triệu euro với hi vọng MU sẽ nản lòng mà bỏ cuộc. Theo định giá trên thị trường, Bale không vượt quá 60 triệu euro.

MU rất muốn có Bale nhưng chắc chắn họ sẽ không mua người bằng mọi giá. Đặc biệt là hiện tại đội bóng chủ sân Old Trafford còn có cơ hội “tái hôn” cùng Ronaldo. Theo thông tin mà truyền thông Anh khai thác được, khi bán ngôi sao người Bồ Đào Nha cho Real vào năm 2009 với giá 93,9 triệu euro, MU đã thòng vào đó điều khoản cho phép họ mua lại cầu thủ này.

Bản thân Ronaldo cũng đã không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với MU và HLV Ferguson, úp mở về chuyện tương lai có thể trở lại Old Trafford chơi bóng.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn