Mancini xỉa xói Wenger là “kẻ ngốc”

Thứ bảy, 16/03/2013, 09:58
Roberto Mancini rất không hài lòng với những bình luận của HLV Arsene Wenger về thực trạng bóng đá Anh và coi đó là những phát ngôn “ngu ngốc”.

Arsenal không thể vượt qua Bayern Munich, còn M.U bị Real Madrid loại khỏi cuộc chơi. Lần đầu tiên trong suốt 17 năm qua, không có một đại diện nào của Premier League góp mặt ở tứ kết Champions League. Với tư cách là một HLV làm việc lâu năm tại xứ sở sương mù, Arsene Wenger tỏ ra thực sự lo ngại.

arsenal
Mancini cho rằng các đội bóng Anh vẫn rất mạnh.

Vị HLV của Arsenal cho rằng, việc tứ kết Champions League mùa này sạch bóng người Anh, là một lời cảnh báo đanh thép. Cần phải có những sự thay đổi mạnh mẽ, nếu không các CLB bóng đá xứ sương mù sẽ bị tụt lại so với những đối thủ láng giềng. “Phần còn lại của châu Âu đã bắt kịp chúng tôi và chúng tôi cần phải có những kế hoạch nghiêm túc cho tương lai”.

Wenger lo lắng, nhưng Roberto Mancini của Man City lại nghĩ khác. Chiến lược gia người Italia thấy mọi việc vẫn bình thường và vẫn đánh giá cao các đội bóng Anh. Mancini lấy bằng chứng là Chelsea đã vô địch Champions League mùa trước, trong khi tại Europa League mùa này, Premier League cũng có tới 3 gương mặt góp mặt ở tứ kết (Chelsea, Newcastle, Tottenham).

“Năm ngoái, Chelsea đã thắng ở Champions League, còn năm nay nước Anh có tới 3 đại diện góp mặt ở tứ kết Europa League”, Mancini phát biểu trên Daily Star. “Tôi thấy những gì Wenger nói về bóng đá Anh, thật ngu ngốc. Sẽ là bất khả thi nếu năm nào bạn cũng là người chiến thắng”.

“Mọi thứ ông ấy nói thật giống như những gì diễn ra ở Italia, nơi mà chiến thắng là tất cả, còn thua trở thành một thảm họa. Tôi nghĩ các CLB Anh vẫn đang có được một vị thế tốt và chúng ta không nên lo lắng nhiều”, Mancini nói thêm.

Có lẽ việc Mancini chê bai Wenger là nhằm ngụy biện cho những thất bại của mình tại Man City. Với những khoản đầu tư rất lớn từ UAE và sở hữu một dàn sao thượng thặng, nhưng dưới bàn tay của chiến lược gia người Italia, đại diện thành Manchester lại 2 năm liền bị loại từ vòng bảng Champions League. Mùa này, thậm chí họ còn xếp bét bảng D.

Theo Dân Việt

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn