NÓNG: Mourinho muốn trở lại Inter Milan cầm quân

Thứ sáu, 15/03/2013, 14:57
Mourinho nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid cuối mùa giải này. Tuy nhiên, điểm đến của Người đặc biệt không phải Chelsea hay M.U mà là Inter Milan-đội bóng từng cùng ông giành cú ăn ba lịch sử vào năm 2010.

CLB Italia đang xuống dốc trầm trọng dưới sự dẫn dắt của HLV Andrea Stramaccioni. Và dường như Chủ tịch đội bóng này, Massimo Moratti, đã hết kiên nhẫn. Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), ông chủ Inter đang trải thảm đỏ để đón Mourinho trở lại San Siro.

Mourinho

Mọi việc đang diễn tiến tốt đẹp khi Người đặc biệt tỏ ra thích thú trước ý tưởng tái ngộ với Inter Milan. “Inter luôn là gia đình của tôi. Tôi luôn tự hỏi tại sao mình lại rời bỏ đội bóng này. Inter là đội bóng tôi thực sự yêu thích. Chưa ở đâu mang đến cho tôi nhiều hạnh phúc đến như vậy. Tôi muốn thuộc về gia đình này mãi mãi”, Mourinho cho biết.

Trong khi đó, Chủ tịch Moratti, tiết lộ: “Nếu Mourinho rời Real Madrid thì sẽ có rất nhiều CLB muốn có ông như Chelsea, Man City, PSG. Tuy nhiên, Inter Milan không ngại cạnh tranh, chúng tôi sẽ làm hết sức để có được Mourinho”.

Vừa qua, giới truyền thông Anh đăng tải thông tin ông chủ Chelsea, Roman Abramovich đã tặng Người đặc biệt chiếc đồng hồ cực kỳ đắt tiền. Mục đích của tỷ phú người Nga là mong Mourinho hồi tâm chuyển ý, quên hết những “ân oán” ngày xưa để quay về dẫn dắt The Blues.

Tuy nhiên, có vẻ như nỗ lực của Abramovich sẽ không thành bởi con tim Mourinho đã hướng về Inter Milan.

Theo Danviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn