Bốn sắc đẹp Việt "hi sinh" vì môi trường?!

Thứ ba, 30/04/2013, 22:55
Kêu gọi bảo vệ môi trường hay đánh bóng tên tuổi, công chúng là người rõ hơn ai hết.

ảnh nude

Trên thế giới, việc mỹ nhân làng giải trí trút bỏ xiêm y để bảo vệ môi trường, động vật hay kêu gọi quỹ cho một hoạt động từ thiện không phải là một việc hiếm gặp. Bắt kịp xu hướng, khoảng vài năm trở lại đây, showbiz Việt cũng bắt đầu xuất hiện những bộ ảnh mỹ nhân nude để bảo vệ môi trường.

Tuy nhiên, được tiếng là đi sau, song mỹ nhân ở dải đất hình chữ S dường như lại quên tiếp thu và chắt lọc những cái hay cái tốt của các nước khác. Ngược lại, ảnh nude của sắc đẹp Việt không biết do cố tình hay thiếu tinh ý mà làm làm lu mờ đi thông điệp bảo vệ môi trường - mục đích chính để ra đời bộ hình. Thay vào đó, thân hình lồ lộ của nhân vật chính cứ xoáy vào tâm trí người xem một cách rất phồn thực.

Chính vì thế, dù xuất phát điểm từ thông điệp rất ý nghĩa, song bộ ảnh của bốn mỹ nhân Việt dưới đây bị dư luận chỉ trích khá nặng nề. Đa phần công chúng đều cho rằng, bảo vệ môi trường, động vật chỉ là cái cớ để giúp người đẹp khoe thân và đánh bóng tên tuổi.

Cùng xem lại những bức ảnh nude bảo vệ môi trường của bốn chân dài Việt này:

1. Ngọc Quyên

Có thể nói, Ngọc Quyên là người khơi mào xu hướng "cởi" để bảo vệ môi trường ở showbiz Việt. Bộ ảnh của Ngọc Quyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận, đồng thời bị ném đá và chỉ trích nhanh cũng không kém.

Mượn cảnh sắc bao la của cao nguyên Mộc Châu, Ngọc Quyên đã nude 100% nhằm nhắn nhủ thông điệp là con người hãy yêu và chăm sóc thiên nhiên như chính bản thân mình. Trong tình trạng môi trường sống đang ngày càng hủy hoại, bộ ảnh Ngọc Quyên ra đời rất đúng lúc và ý nghĩa.

Tuy nhiên, vấn đề lại nằm ở cách chuyển tải của chân dài. Nhìn vào từng bức ảnh, người xem chỉ cảm thấy bị thân hình không mảnh vải che thân của Ngọc Quyên ám ảnh, hơn là thông điệp được ẩn chứa sau đó. Với tác phẩm được đánh giá "phi nghệ thuật" này, Ngọc Quyên phải hứng bão dư luận nặng nề, song nó lại giúp cô đắt show hơn bình thường (?!).

ảnh nude

Bộ ảnh nude của Ngọc Quyên bị dư luận chỉ trích nặng nề.

ảnh nude

ảnh nude

Bộ ảnh nude của Ngọc Quyên ra đời lúc tên tuổi cô đang có xu hướng đi xuống.

ảnh nude

2. Diệp Lâm Anh

Mới bước vào năm 2013 chưa được bao lâu, chân dài Diệp Lâm Anh đã "khai xuân" bằng một bộ ảnh bán nude gây sốc. Không lựa chọn khung cảnh thiên nhiên bao la như Ngọc Quyên, Diệp Lâm Anh lựa chọn "bạn diễn" là chú trăn nhằm chuyển tải thông điệp bảo vệ môi trường và động vật hoang dã.

Tuy nhiên, bộ ảnh của người đẹp lại tạo cảm giác phản cảm cho người xem. Tư thế uốn éo, khiêu khích của Diệp Lâm Anh làm công chúng phải nhíu mày và lắc đầu ngán ngẩm. Với một chân dài cứ mãi "nổi trôi" trong showbiz Việt, mục đích thực hiện bộ ảnh bán nude gây sốc "gán mác" bảo vệ môi trường, động vật của Diệp Lâm Anh ra đời cũng là điều dễ hiểu.

ảnh nude

Diệp Lâm Anh gây sốc đầu năm 2013.

ảnh nude

Có độc giả mỉa mai bộ ảnh của Diệp Lâm Anh rằng: "Năm nay có ảnh nude với trăn (họ rắn), sang năm là năm ngựa chắc chắn sẽ có ảnh nude với ngựa để bảo vệ động vật".

ảnh nude

Chịu khó ăn mặc sexy, song Diệp Lâm Anh vẫn chưa được người hâm mộ để ý.

ảnh nude

3. Quỳnh Như

Nếu không có bộ ảnh chống biến đổi khí hậu, có lẽ công chúng chẳng biết đến chân dài lạ hoắc mang tên Quỳnh Như. Và ngay khi xuất hiện nó đã gây choáng với công chúng. Choáng vì quá sexy, choáng vì cách tạo dáng uốn éo đầy phản cảm của Quỳnh Như.

Nói chung, tất cả những gì thuộc về bộ ảnh này đều khiến người hâm mộ choáng! Nhiều người có nghĩ nát óc vẫn không tìm ra được sự liên quan giữa biến đổi khí hậu, bikini và tai thỏ mà Quỳnh Như sử dụng trong từng bức hình.

Chính vì thế, kết luận bộ ảnh ra đời kêu gọi bảo vệ môi trường chỉ là phụ, mục đích chính là lăng xê tên tuổi của Quỳnh Như hoàn toàn hợp lý. 

ảnh nude

Quỳnh Như mượn tiếng là bảo vệ môi trường nhằm đánh bóng tên tuổi.

ảnh nude

ảnh nude

Bộ ảnh của người đẹp rời rạc, chẳng có gì liên quan đến nhau.

4. Mai Hải Anh

Nhìn vào bộ ảnh nude 100% của người đẹp Khánh Hòa - Mai Hải Anh, người xem sẽ cho rằng cô nàng đang mượn thiên nhiên để khoe thân, hơn là trút xiêm y để kêu gọi bảo vệ môi trường và giới thiệu vẻ đẹp của biển Nha Trang. 

ảnh nude

ảnh nude

Bộ ảnh của Mai Hải Anh bị đánh giá là thiếu nghệ thuật.

ảnh nude

Mai Hải Anh khoe thân hình nóng bỏng với đồ bó sát.

ảnh nude

 

Theo Khám phá

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích