Giải thưởng truyền hình HTV: đêm tôn vinh 9 nghệ sĩ

Thứ tư, 01/05/2013, 09:38
Sau gần hai tháng phát động, Giải thưởng truyền hình HTV 2013 sẽ xướng tên những nghệ sĩ đoạt giải trong lễ trao giải diễn ra lúc 20g30 ngày 4-5 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7.

Ban tổ chức giải (Đài truyền hình TP.HCM và Công ty Đông Tây Promotion) cho biết đêm gala trao giải lần thứ 7 sẽ được đầu tư hơn về ý tưởng, cách dàn dựng lẫn sắp đặt các tiết mục trao giải và biểu diễn. Nếu năm trước lễ trao giải mang chủ đề Phản chiếu thì năm nay chủ đề là Pha lê. Lấy ý tưởng từ viên pha lê trong suốt, lung linh, thanh khiết, ban tổ chức mong muốn đưa khán giả vào một đêm nghệ thuật đẹp và tỏa sáng.

Góp mặt trong đêm gala trao giải là những nghệ sĩ gắn bó nhiều năm với HTV như: Cẩm Ly, Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Thanh Hằng, Đức Tuấn, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh cùng các tiết mục của những cặp song ca mới như: Hồ Trung Dũng - Mỹ Linh, Lê Hiếu - Hồng Nhung, Văn Mai Hương - Uyên Linh...

giai thuong truyen hinh

 Đức Tuấn, Noo Phước Thịnh và Hồ Trung Dũng (từ trái qua) tranh giải ở hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất - Ảnh: Gia Tiến

Đặc biệt, bộ môn nghệ thuật múa sẽ được tôn vinh với những tiết mục ấn tượng của biên đạo Tấn Lộc, các vũ công Arabesque, Vũ Tùng Phương (thí sinh Thử thách cùng bước nhảy), nhóm nhảy Freestyle. Những nghệ sĩ Bảo Quốc, Hữu Châu, Ngọc Giàu, Kim Cương, Thanh Tòng, Quang Linh... cũng góp mặt vinh danh thế hệ nghệ sĩ đàn em, đàn “cháu” của mình. Bình Minh sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình.

Có 27 nghệ sĩ vào danh sách bình chọn cuối cùng và sẽ có chín nghệ sĩ được trao giải thưởng.

Theo tiêu chí đề cử mới của năm 2013, những nghệ sĩ đã hai lần nhận Giải thưởng truyền hình HTV trong các mùa giải trước cũng như những nghệ sĩ gạo cội sẽ không nằm trong danh sách đề cử. Thay vào đó, họ sẽ có mặt để chào đón, chúc mừng những nghệ sĩ mới đoạt giải.

Vì vậy kết quả của Giải thưởng truyền hình HTV lần thứ 7 cũng hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc tươi mới hơn. Việc bình chọn các ứng cử viên của giải kéo dài đến tận 19g của ngày trao giải 4-5 cũng khiến “cuộc đua” thêm phần hồi hộp. Trước đó là tiệc thảm đỏ lúc 18g với sự tham gia của khoảng 100 nghệ sĩ, người nổi tiếng.

Top 3 Giải thưởng truyền hình HTV 2013

Nam ca sĩ được yêu thích nhất: Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng, Noo Phước Thịnh.

Nữ ca sĩ được yêu thích nhất: Hiền Thục, Uyên Linh, Văn Mai Hương.

Nghệ sĩ kịch nói và hài kịch được yêu thích nhấtHoài Linh, Trấn Thành, NSƯT Kim Xuân.

Nam nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất :NSƯT Kim Tử Long, Võ Minh Lâm, Lê Tứ

Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất:NSND Lệ Thủy, NSƯT Phượng Hằng, NSƯT Phượng Loan.

Nam diễn viên chính được yêu thích nhất:Quý Bình, Nhan Phúc Vinh, Trí Quang.

Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất: Lê Bê La, Trịnh Kim Chi, Ngọc Lan.

Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất: Đại Nghĩa, Hùng Thuận, NSƯT Thanh Điền.

Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất: Lan Phương, Hạnh Thúy, Nguyệt Ánh. 

Theo Tuoitre

Các tin cũ hơn