Mỹ Tâm cười ‘hết cỡ’ tại sân bay Đà Nẵng sau ồn ào hét giá cát-xê

Thứ ba, 30/04/2013, 22:46
Nữ ca sĩ bất ngờ và không giấu nổi niềm hạnh phúc trước tình cảm của người hâm mộ dành cho mình khi vừa bước xuống sân bay chiều 29/4.

Sau scandal "hét" giá cát-xê 6.000 USD, đây là lần đầu tiên ca sĩ của Vì em quá yêu anh trở về Đà Nẵng và trình diễn. Đón chào Mỹ Tâm tại sân bay là những thành viên thân thiết nhất của FC tại quê cô. Sau khi hỏi thăm sức khỏe của các fan, cô nhanh chóng lên xe về nhà riêng nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi biểu diễn.

Tối 29/4, “họa mi tóc nâu” sẽ biểu diễn tại bar Phương Đông. Đến ngày 1/5, cô tiếp tục tham gia đêm nhạc mang tên Sắc màu tình yêu. Tại chương trình này, nữ ca sĩ dành tặng người hâm mộ các ca khúc hit của mình trong thời gian qua như: Chuyện như chưa bắt đầu, Như một giấc mơ  và Trắng đen. Ngoài ra, cô còn có dịp tái ngộ Quang Dũng trên sân khấu qua bài "hit" Yêu thương mong manh.

Cách đây không lâu, Mỹ Tâm đã dính phải tin đồn thất thiệt "hét giá" trong một chương trình nghệ thuật ở chính quê hương.

Tại lễ trao giải Cống hiến lần 8/2013 vừa qua, Mỹ Tâm đã nhận được giải thưởng Ca sĩ của năm, nhờ những đóng góp tích cực của mình, trong đó có việc trở thành ca sĩ đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng Mnet Asian Music Awards (MAMA) - một trong bốn giải thưởng âm nhạc lớn của Hàn Quốc.

Những hình ảnh Mỹ Tâm được fan chào đón tại sân bay chiều 29/4:

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích