Những cặp đôi đẹp như mơ của showbiz Hoa Ngữ

Thứ sáu, 03/05/2013, 13:57
Các fan đang trông chờ một đám cưới lãng mạn của những cặp đôi "Tiên đồng ngọc nữ" này trong tương lai gần.

Những cặp đôi đẹp như mơ của showbiz Hoa Ngữ

Dương Mịch và Lưu Khải Uy

Những cặp đôi đẹp như mơ của showbiz Hoa Ngữ

Sau màn hợp tác ăn ý trong bộ phim Như Ý, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã trở thành cặp đôi "phim giả tình thật" tiếp theo trong làng giải trí Hoa ngữ. Chính thức công khai hẹn hò vào đầu năm 2012, tình cảm của cặp đôi Uy - Mịch luôn trở thành đề tài nóng và được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Không chỉ thường xuyên tay trong tay tới các sự kiện, Dương Mịch và Lưu Khải Uy còn đã "diện kiến" phụ mẫu của hai bên và chung vốn mua nhà. Bởi vậy, các fan hâm mộ của cặp đôi này đang rất kỳ vọng vào một đám cưới trong thời gian tới.

Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni

Những cặp đôi đẹp như mơ của showbiz Hoa Ngữ

Chẳng bao lâu sau thông tin hẹn hò của Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong cũng công khai "người trong mộng". Việc làm này của Thiệu Phong và Dương Mịch đã chính thức chấm dứt những tin đồn tình cảm giữa 2 người.

Người chiếm được trái tim của Phùng Thiệu Phong là Nghê Ni, nữ diễn viên xinh đẹp được mệnh danh là "nàng thơ" mới của Trương Nghệ Mưu với vai diễn trong bom tấn Kim Lăng thập tam thoa. Được biết, cặp đôi đã trúng tiếng sét ái tình sau một lần vô tình gặp gỡ tại buổi giới thiệu sản phẩm thời trang.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy

Những cặp đôi đẹp như mơ của showbiz Hoa Ngữ

Chuyện tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã lưu truyền từ khá nhiều năm nay, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy (Dương Dĩnh) cũng không ít lần thừa nhận hoặc đánh tiếng về mối quan hệ với "nửa kia". Dù trong suốt hơn 2 năm bí mật yêu đương, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã nhiều lần bị đồn chia tay, kết hôn, đi nghỉ trăng mật… nhưng đến giờ cả 2 vẫn chỉ là một cặp đôi đang hẹn hò.

Gần đây, khi Huỳnh Hiểu Minh bị tai nạn trên phim trường, Angelababy đã thể hiện rõ sự lo lắng và muốn ngay lập tức tới chăm sóc bạn trai. Huỳnh Hiểu Minh cũng từng bộc lộ rằng anh muốn kết hôn trước năm 40 tuổi.

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình

Những cặp đôi đẹp như mơ của showbiz Hoa Ngữ

Giống như Dương Mịch và Lưu Khả Uy, mối tình đẹp của Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình cũng được bén duyên nhờ phim ảnh. Sau tác phẩm Tìm kiếm của đạo diễn Trần Khải Ca, cặp đôi đã quyết gắn bó với nhau dù có sự chênh lệch về tuổi tác khi Cao Viên Viên lớn hơn bạn trai những 9 tuổi.

Trong khi Cao Viên Viên hào phóng chi gần 100 nghìn Đài tệ (khoảng 70 triệu đồng) để mua túi xách hàng hiệu tặng gia đình bạn trai, thì Triệu Hựu Đình cũng không ngại thừa nhận Viên Viên chính là nữ thần trong lòng anh.

Chương Tử Di và Táp Bối Ninh

Những cặp đôi đẹp như mơ của showbiz Hoa Ngữ

Tin đồn tình cảm giữa Chương Tử Di và Táp Bối Ninh đã bắt đầu xuất hiện hồi tháng 5/2012, sau khi người đẹp Hoa ngữ tham gia một chương trình trò chuyện trên truyền hình do MC Bối Ninh chủ trì. Tuy nhiên, cho đến tận đầu năm nay, mối quan hệ của cả 2 mới chính thức được công khai.

Táp Bối Ninh là MC nổi tiếng của đài CCTV còn Chương Tử Di là ngôi sao đẳng cấp thế giới. Trong khoảng thời gian Chương Tử Di bị vướng vào scandal "bán dâm", Táp Bối Ninh đã thường xuyên có mặt giúp đỡ và động viên người yêu vượt qua khó khăn.

Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành

Những cặp đôi đẹp như mơ của showbiz Hoa Ngữ

Những cặp đôi đẹp như mơ của showbiz Hoa Ngữ

Phim trường là nơi bén duyên cho nhiều cặp đôi đẹp của giới showbiz, Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành lại là một ví dụ chứng minh cho điều đó. Đồng Lệ Á nổi danh sau phim truyền hình Cung tỏa tâm ngọc cùng với Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong.

Còn Trần Tư Thành là diễn viên kiêm đạo diễn trẻ tài năng. Họ chính thức công khai tình cảm vào năm 2011 trong chương trình Happy camp của Đài Hồ Nam sau khi tham gia cùng nhau bộ phim Chuyện tình Bắc Kinh.

Ngoài ra, tại showbiz Hoa ngữ còn có nhiều cặp đôi khác như Kha Chấn Đông và Tiêu Á Hiên, Hà Khiết và Hách Tử Minh, Lý Thần và Trương  Hinh Dư… Họ không chỉ có ngoại hình sáng mà còn rất tài năng, nổi tiếng và được mọi người yêu mến.

 

Theo Đất việt

Các tin cũ hơn