Những đôi vợ chồng tài tử - minh tinh của showbiz châu Á

Thứ tư, 24/04/2013, 09:34
Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh; Cha In Pyo - Shin Ae Ra; Trương Quốc Lập - Đặng Tiệp... yêu rồi nên vợ chồng từ nghề diễn.

vợ chồng tài tử - minh tinh của showbiz châu Á

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh

vợ chồng tài tử - minh tinh của showbiz châu Á

Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ quen biết nhau gần 20 năm. Họ tổ chức đám cưới  năm 2008. Chuyện tình Triều Vỹ - Gia Linh là câu chuyện dài. Từ khi quen nhau, họ đối mặt với nhiều sóng gió. Cả hai cùng đi qua bao thăng trầm trong cuộc sống.

Sau khi lấy vợ, sự nghiệp của Lương Triều Vỹ vẫn phát triển ổn định. Những năm gần đây, anh xuất hiện trong một số phim gây chú ý lớn như Nhất đại tông sư,Thính phong giảĐại chiến Xích Bích… Trong khi đó Lưu Gia Linh dần ít đóng phim. Cô chủ yếu kinh doanh và tham gia các sự kiện.

Jang Dong Gun và Go So Young

vợ chồng tài tử - minh tinh của showbiz châu Á

Jang Dong Gun và Go So Young tổ chức đám cưới vào tháng 5/2010, họ đón con trai đầu lòng vào tháng 10 cùng năm.

Hai phim ra mắt của Jang Dong Gun sau khi lấy vợ là Quan hệ nguy hiểm và Phẩm chất quý ông. Tài tử nổi danh Hàn Quốc chứng tỏ được sức hút của mình với những tác phẩm này, đặc biệt với phim truyền hình Phẩm chất quý ông. Vợ anh, diễn viên Go So Young, hiện nay tập trung hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Cô ra mắt bộ sưu tập Xuân hè 2013 mang tên mình hồi tháng 3.

Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp

vợ chồng tài tử - minh tinh của showbiz châu Á

Đặng Tiệp về làm vợ Trương Quốc Lập năm 1989. Trước đó, nam diễn viên tên tuổi của màn ảnh Hoa ngữ đã có con riêng với vợ cũ. Năm 2005, hai vợ chồng nhận một bé gái làm con nuôi, sau đó lại nhận thêm một bé trai nữa.

Kết hôn với Đặng Tiệp, Trương Quốc Lập tiếp tục tham gia vào các dự án phim lớn. Anh cũng thành công trong vai trò đạo diễn và nhà sản xuất. Trong khi đó Đặng Tiệp rút lui khỏi ánh đèn sân khấu, cô chăm sóc gia đình, giúp đỡ chồng trong công việc. Đặng Tiệp được gọi là "Bà nội tướng tài ba" phía sau chồng.

Han Jae Suk và Park Sol Mi

vợ chồng tài tử - minh tinh của showbiz châu Á

Han Jae Suk, tài tử thường đóng những vai hiền lành trong các bộ phim tình cảm Hàn, mới kết hôn với Park Sol Mi, cô gái cá tính mạnh mẽ trong Bản tình ca mùa đông. Chuyện tình của cặp vợ chồng bắt đầu từ năm 2010, khi họ cùng đóng Merchant Kim Man Deok.

Cha In Pyo và Shin Ae Ra

vợ chồng tài tử - minh tinh của showbiz châu Á

Cha In Pyo phải lòng bạn diễn Shin Ae Ra sau khi họ vào vai cặp tình nhân trẻ trong phim Love in Your Heart năm 1994. Một năm sau khi bộ phim lên sóng, cặp sao làm đám cưới, trước khi Cha In Pyo nhập ngũ.

Sau khi kết hôn, Cha In Pyo tiếp tục hoạt động nghệ thuật còn Shin Ae Ra ít đóng phim hơn. Hai diễn viên nhận chăm sóc nhiều trẻ bất hạnh. Đến nay, sau gần 20 năm chung sống, hạnh phúc của Cha In Pyo và Shin Ae Ra vẫn bền chặt.

Han Ga In và Yun Jung Hoon

vợ chồng tài tử - minh tinh của showbiz châu Á

Han Ga In kết hôn với diễn viên Yun Jung Hoon, bạn diễn trong Khăn tay vàng tháng 4/2005. Lúc mới kết hôn, Yun Jung Hoon bị không ít fan nam của vợ đe dọa vì ghen tỵ.

Tôn Lệ và Đặng Siêu

vợ chồng tài tử - minh tinh của showbiz châu Á

Tôn Lệ, Đặng Siêu bén duyên sau phim Mật ngọt. Họ làm đám cưới vào tháng 6/2011. Nữ diễn viên sinh con vào tháng 12 cùng năm. Sau khi lấy chồng, Tôn Lệ đạt đỉnh cao mới trong nghề nghiệp với phim Chân Hoàn truyện, cô cũng là gương mặt đắt giá trong lĩnh vực quảng cáo.

Tôn Lệ - Đặng Siêu không ít lần bị nghi ngờ hôn nhân rạn vỡ song cặp sao hiếm khi phản hồi về các tin đồn.

Vương Phi và Lý Á Bằng

vợ chồng tài tử - minh tinh của showbiz châu Á

Vương Phi - Lý Á Bằng kết hôn năm 2005, họ có với nhau một cô con gái là Lý Yên. Trước Lý Á Bằng, Vương Phi trải qua một đời chồng và có con gái riêng là Đậu Tĩnh Đồng.

Từ khi làm chồng diva nổi tiếng, Lý Á Bằng giảm đóng phim, ít xuất hiện trước công chúng. Hiện nay anh tập trung kinh doanh và quản lý quỹ từ thiện mang tên con gái.

Trương Học Hữu và La Mỹ Vy

vợ chồng tài tử - minh tinh của showbiz châu Á

Trương Học Hữu và nữ diễn viên La Mỹ Vy quen nhau năm 1985. Sau khi kết hôn (1996), La Mỹ Vy rút lui khỏi làng giải trí, cô cũng ít xuất hiện trước truyền thông cùng chồng. Học Hữu và Mỹ Vy có với nhau hai con gái.

La Mỹ Vy từng là nữ diễn viên rất thành công của Hong Kong, cô từng đóng các phim Tình nhâm tri kỷBát hỷ lâm môn

Miêu Kiều Vỹ và Thích Mỹ Trân

vợ chồng tài tử - minh tinh của showbiz châu Á

“Hổ tướng” một thời đài TVB Miêu Kiều Vỹ và diễn viên Tiếu ngạo giang hồ (bản 1984) Thích Mỹ Trân kết hôn năm 1990. Sau khi lấy chồng, Mỹ Trân dần ít đóng phim trong khi Miêu Kiều Vỹ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn