Manh mối vụ mất tích vợ chồng chủ hãng thời trang Ý

Thứ tư, 30/01/2013, 13:58
Một túi hành lý từ chiếc máy bay chở vợ chồng chủ hãng thời trang Ý mất tích bí ẩn từ 4-1 đã được tìm thấy tại đảo Curacao, Hà Lan.

Chiếc túi hành lý thuộc về một người khác bị lỡ chuyến bay nhưng có hành lý trên chuyến bay tư nhân chở ông Vittorio Missoni - CEO của thương hiệu thời trang Missoni và vợ Maurizia Castiglioni đã mất tích bí ẩn. Trên máy bay trên còn có thêm hai người Ý và hai thành viên phi hành đoàn người Venezuela.

Ngay khi máy bay mất tích, nhà chức trách đã tích cực tìm kiếm nhưng không phát hiện bất kỳ dấu vết gì. Theo Norman Serphos, phát ngôn viên thuộc văn phòng công tố viên ở Curacao cho biết rằng một du khách người Đức đã tìm thấy túi hành lý trên tại bờ biển phía Bắc Curacao.
 
 
Ông Vittorio Missoni và vợ


Ngay sau đó, du khách này liên lạc với chủ nhân chiếc túi là một người Ý và người này gọi lại cho cảnh sát ở Curacao. Cảnh sát đã nhận chiếc túi, làm việc với nhà chức trách Venezuela và Italy. Hiện vẫn chưa tìm thấy mảnh vỡ nào của chiếc máy bay nhưng bằng chứng mới này sẽ giúp nhà chức trách sớm làm rõ mọi việc.

Chiếc máy bay chở cặp vợ chồng chủ hãng thời trang Ý và một số người khác khởi hành từ quần đảo Los Roques để tới sân bay quốc tế Simon Bolivar của thủ đô Caracas, Venezuela sau một kỳ nghỉ. Bảy phút sau khi cất cánh, phi công vẫn báo cáo tốt tình hình nhưng sau đó máy bay tăng tốc trước khi nhanh chóng mất độ cao và biến mất khỏi radar theo dõi. Từ đó đến nay vẫn không thấy tung tích nào.

Vittorio Missoni hiện giữ chức giám đốc thương hiệu thời trang cùng tên, do gia đình sáng lập từ năm 1953. Đây là nhãn hiệu thời trang danh tiếng được nhiều sao: Demi Moore, Cameron Diaz, Sharon Stone, Nicole Kidman, Jennifer Lopez, Julia Robert… yêu thích.

Vittorio Missoni được mô tả là người yêu thể thao, thích các hoạt động ngoài trời. Ông được xác định là có công lớn trong việc đưa hãng thời trang gia đình ra toàn thế giới.
 
Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn