Vittorio Missoni vẫn biệt vô âm tín

Thứ hai, 07/01/2013, 15:23
Đã nhiều ngày từ khi chiếc máy bay chở nhà thiết kế thời trang danh tiếng của Ý Vittorio Missoni mất tích ngoài khơi bờ biển Venezuela, tin tức về ông và gia đình vẫn biệt tăm.

Missoni biến mất cùng máy bay vào sáng thứ sáu 4.1. Cùng đi với ông còn có vợ Maurizia Castiglioni, hai người bạn người Ý và hai thành viên phi hành đoàn người Venezuela.

 Vittorio Missoni cùng chiếc máy bay bị mất tích - Ảnh: Radar Online

Đến chủ nhật (6.1), công tác tìm kiếm chiếc máy bay mất tích vẫn được tiến hành trong khoảng cách 100 dặm từ khu nghỉ mát trên quần đảo Los Roques đến thủ đô Caracas.

Chính phủ Venezuela ra thông báo máy bay mất tích khi không thể liên lạc với phi hành đoàn từ tháp không lưu ở sân bay Caracas và cả tại Los Roques.

Vittorio Missoni đến Los Roques nghỉ mát cùng gia đình và bạn bè. Đây là nơi nhiều ngôi sao giải trí từng đến như Leonardo DiCaprio, Shakira, Harrison Ford…

Vittorio Missoni và vợ - Maurizia Castiglioni - Ảnh: Hollywood Reporter

Missoni hiện giữ chức giám đốc thương hiệu thời trang cùng tên, do gia đình sáng lập từ năm 1953. Thương hiệu Missoni nổi tiếng tại Ý và thế giới, với khách hàng là giới giàu có, nghệ sĩ như Demi Moore, Cameron Diaz, Sharon Stone, Nicole Kidman, Jennifer Lopez, Julia Robert…

Theo Ihay

Các tin cũ hơn