Thái Thiếu Phân tái xuất thon thả sau khi lâm bồn

Thứ bảy, 04/05/2013, 09:34
Khó ai có thể nghĩ rằng nữ diễn viên “Thâm cung nội chiến” vừa trải qua chuyện sinh đẻ cách đây không lâu.

Ngày 2/5, Thái Thiếu Phân đã xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng trong 1 sự kiện quảng bá sản phẩm sau 1 tháng lâm bồn.

Lựa chọn trang phục váy duyên dáng, Thiếu Phân nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp tươi trẻ và tràn đầy sức sống của mình. Dù mới sinh hạ chưa được bao lâu nhưng Thái Thiếu Phân đã lấy lại được dáng vóc thon thả vốn có. NhìnThiếu Phân không ai nghĩ rằng cô là mẹ của 2 nhóc tì xinh xắn.

 TVB

TVB

Thái Thiếu Phân lần đầu tái xuất sau khi sinh hạ công chúa thứ 2 được 1 tháng

Tại chương trình, nữ diễn viên Thâm cung nội chiến tỏ ra hết sức thân thiện với các ký giả và người hâm mộ. Cô còn chuẩn bị sẵn một giỏ trứng đỏ may mắn để tặng cho mọi người. Thái Thiếu Phâncho biết trong thời gian qua, công việc hàng ngày của cô chỉ có cho con bú, ăn và ngủ. Tuy việc cho con bú bằng sữa mẹ khá khó khăn nhưng Thiếu Phân sẵn sàng hy sinh vì sức khỏe của con trẻ.

 TVB

TVB

Thiếu Phân khoe dáng thon thả đến bất ngờ

Cô tiết lộ mỗi khi nhìn thấy con hay ăn chóng lớn và khỏe mạnh cô lại có cảm giác vô cùng tuyệt vời. Được biết, nhóc tì thứ 2 nhà Thái Thiếu Phân cân nặng giờ đã được hơn 5kg.

 TVB

TVB

Kiều nữ họ Thái mang trứng đỏ may mắn tặng mọi người

Theo thông tin có được, phần 2 của Thâm cung nội chiến mới ra mắt nhưng có tỷ suất người xem thấp. Thế nhưng diễn xuất của Thái Thiếu Phân trong phim lại được khán giả đánh giá cao. Cô nhấn mạnh mình chỉ làm hết sức và hy vọng có thể tham gia sự án mới trong thời gian sớm nhất.

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn