Khương Ngọc thích Phan Đinh Tùng - Cát Phượng chiến thắng

Thứ bảy, 04/05/2013, 16:37
Nam diễn viên "Scandal" chia sẻ nếu anh tiếp tục hát thấp lè tè và nghe không rõ thì chỉ dừng lại ở hạng ba của "Cặp đôi hoàn hảo". Anh không ngần ngại cho biết thêm mình thích Phan Đinh Tùng và Cát Phượng chiến thắng.

Đã đi tới những chặng cuối cùng của "Cặp đôi hoàn hảo", anh thấy mình được và mất gì khi tham gia gameshow này?

- Tôi thấy tôi được xuất hiện truyền hình trực tiếp liên tục, được thể hiện đủ các ca khúc với nhiều thể loại khác nhau, được gặp các đồng nghiệp và làm việc chung với nhau, được khán giả bình chọn, được những lời khen và kinh nghiệm. À quên, tôi được một cái điện thoại xịn nữa (cười). Và tất nhiên để có những được ấy thì phải bỏ sức, thời gian và đầu tư chi phí phù hợp.

Khuong Ngoc

Anh đánh giá như thế nào về người đồng đội của mình - Mỹ Lệ - cả trong cuộc thi lẫn ngoài đời?

- Đồng đội của tôi đã nói về mình cho cả thế giới biết, cần gì tôi nói nữa (cười).

 Có ý kiến cho rằng Mỹ Lệ... "ăn thua" và hiếu thắng khi tham gia các gameshow truyền hình....

- Nhận xét đó là của người khác. Chương trình sắp kết thúc rồi nên những nhận xét ấy cũng chẳng còn giá trị và cũng không còn liên quan tới tôi nữa. Câu này bạn hỏi trực tiếp người được nhận xét thì thú vị lắm đấy!

Trong ba cặp đôi còn lại, anh thấy mình và Mỹ Lệ có bao nhiêu % chiến thắng?

- Tới thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa có bài vở cụ thể nên cũng chẳng biết nói sao. Nhưng cặp nào cũng có điểm mạnh riêng và tất nhiên, nếu tôi cứ hát thấp lè tè và nghe không rõ thì sẽ chỉ dừng lại ở hạng ba mà thôi.

Vậy anh thích cặp đôi nào nhất?

- Tôi thích Dương Triệu Vũ, Phan Đinh Tùng và Cát Phượng (cười). Dựa vào những thông tin trên thì bạn có thể suy ra, tôi và khán giả sẽ thích một kết quả thú vị là Tùng - Phượng được giải.


Khuong Ngoc

Anh có nghĩ khi rời sân chơi này, mình sẽ thành công hơn trước?

- Tôi nghĩ khán giả gặp mình trên sóng truyền hình trực tiếp liên tục trong một thời gian dài như vậy thì sẽ nhớ tới cái tên Khương Ngọc bằng đúng thời gian tôi xuất hiện. Và nếu tôi không có hoạt động nào liên quan tới âm nhạc thì mọi chuyện lại đâu vào đấy thôi.

Anh sắp tái xuất chương trình "Bài hát yêu thích" trong liveshow tháng 5 này với ca khúc "Bụi đường" do chính mình sáng tác. Phải chăng anh đang định bỏ điện ảnh để bước hẳn sang con đường cầm mic?

- Điện ảnh là nơi tôi bắt đầu, là nơi mà khán giả biết đến một Khương Ngọc cho nên tôi sẽ không bỏ. Hơn nữa, tôi sẽ cố gắng để nghề nghiệp phát triển hơn. Nếu điện ảnh thăng hoa thì phải có âm nhạc. Tôi hy vọng bài hát Bụi đường mà mình sáng tác và thể hiện sẽ được đón nhận.

Tôi rất vui được có mặt trong chương trình. Tôi cũng muốn gửi lời cám ơn tới BHYT vì cho tôi cơ hội được là một trong những diễn viên hiếm hoi vừa sáng tác vừa hát trong chương trình. Đây là lần thứ ba tôi tới với sân chơi này rồi. 

Rõ ràng chỉ cần có chút tên tuổi thì hát một show còn kiếm được nhiều tiền và nhẹ nhàng hơn đi đóng phim. Điều đó đã bao giờ miếng nam châm thu hút anh nghiêng về âm nhạc?

- Bây giờ, việc chạy show ca hát hay đóng phim tiền nhiều tiền ít hay không tuỳ thuộc vào tài năng và công sức bạn bỏ ra gây dựng. Tôi vẫn sẽ nhận cái gì xứng đáng với sức lao động tôi bỏ ra. Tôi không ảo tưởng mình có chút hay có nhiều tên tuổi. Suy nghĩ đó dành cho người khác chứ không phải tôi!

Đóng phim và ca hát - anh thấy cái nào dễ, cái nào khó hơn?

- Tôi thấy cả hai việc đều là ghi lại, thể hiện cảm xúc bằng ca từ và hình ảnh để chinh phục khán thính giả. Cả hai công việc đều đòi hỏi sự chuyên nghiệp và nghiêm túc như nhau. Ca hát hay đóng phim đều là sản phẩm của cả tập thể nên độ khó là như nhau. Mọi sự so sánh đều là khập khiễng.

Còn với công việc sáng tác, cơ duyên nào khiến anh lấn sân sang lĩnh vực này?

- Tôi sẽ hát bài hát đầu tiên của mình và tôi tin bạn sẽ có câu trả lời khi nghe:

"Ngày mà tôi bỗng yêu đời
Một ngày trời thật sáng tươi
Mở cửa ra thấy muôn người
Thật khác với bao ngày sao...

Ngày mà tôi hát một mình
Bài tình ca tự viết nên
Tự vấn chính lòng mình
Phải tôi đây sao?".

Khuong Ngoc

Có câu "nhất nghệ tinh, nhất thân vinh". Ôm đồm nhiều công việc như vậy, anh không sợ bị rơi vào trạng thái "lơ lửng - lửng lơ", không đầu không cuối sao?

- Tôi vẫn làm nghệ thuật, mà nghệ thuật thì chẳng phân biệt gì cả. Thế nên, tôi chẳng việc gì phải lo "tinh" hay "vinh". Thời gian suy nghĩ chuyện đó, tôi sẽ dành để suy nghĩ chuyện khác, như về nhạc, về phim hay về những sản phẩm sắp tới mà tôi đầu tư chất xám vào... Như thế chẳng phải có lý hơn sao?

Một chút về riêng tư, anh cao to, đẹp trai và tài năng nhưng người hâm mộ chưa thấy anh giới thiệu "nửa kia" bao giờ. Anh đang cô đơn hay cố tình giấu kín bạn gái trong bóng tối?

- Thế tôi xin đặt một câu hỏi ngược lại rằng những điều này thì có ích gì và có liên quan như thế nào tới công việc của tôi? Đã là riêng tư thì phải để riêng chứ, bạn nhỉ!

Anh nghĩ sao khi có người nói rằng Khương Ngọc "qua lại" với quá nhiều bạn gái trên màn ảnh rồi nên không có nhu cầu yêu ở đời thường nữa?

- Người ta là ai, họ nói vậy thì có ích gì? Nếu ai có nhu cầu thì nói trực tiếp với tôi, còn ai nghe lại mà nói thì kệ họ.

Anh thích mẫu phụ nữ như thế nào? Chuyện tề gia nội trợ có bao giờ là điều kiện cần và đủ khi tìm bạn gái của anh?

- Thông minh, tinh tế, hài hước và thật tình giống như tôi vậy. Khi người ta thông minh thì người ta có thể học mọi thứ, khỏi cần mình đòi hỏi!


Khuong Ngoc

Đã bao giờ anh rơi vào tình thế "phim giả, tình thật" với các cô bạn diễn xinh đẹp, quyến rũ?

- Tôi xin miễn bình luận về chủ đề này.

Thế còn những lời đề nghị khiếm nhã từ các quý cô, quý bà thành đạt? Một người đàn ông đẹp trai và tài hoa như anh hẳn nhận được không ít lời đề nghị như thế...

- Có thật không? Nếu có thì tôi đang chờ xem những lời đề nghị nhã nhặn ấy thú vị và hấp dẫn mình tới mức nào. Bạn làm tôi nôn nao quá, chắc tôi chưa đủ hấp dẫn như bạn nói (cười tinh quái).

Cách nói chuyện của anh rất thẳng thắn và thông minh nhưng ở showbiz, lắm khi thẳng thì phải cong mà cong lại phải thẳng để đạt được thành công. Anh có nghĩ vì mình quá thẳng thắn mà tới giờ vẫn chưa thể leo lên đỉnh vinh quang?

- Cong hay thẳng là một phạm trù thuộc về mỗi người định nghĩa ra sao. Tôi cám ơn bạn đã khen ngợi nhưng thông thường thì sự thật hay mất lòng. Nhưng nếu ai muốn có một mối quan hệ bền vững thì nguyên tắc đầu tiên là thẳng và thật. Tôi nghĩ sẽ có một loại đỉnh vinh quang dựa trên những yếu tố tôi vừa nói - vinh quang theo kiểu của Khương Ngọc.

Hoạt động trong showbiz nhưng dường như anh hoàn toàn miễn nhiễm với thị phi và những đồn thổi trái chiều?

- Đúng vậy. Tôi mà giành hết, người khác ghét tôi thì sao. Phải cong cong để né ra bớt chứ, bạn nhỉ.

Khuong Ngoc

Anh nghĩ gì về nổi tiếng và tai tiếng trong làng giải trí hiện nay? 

- Lại phân biệt, tiếng nào chả là tiếng. Ai thích chọn cái nào thì chọn chứ, tôi ủng hộ hết. Thế thì cuộc đời mới nhiều gia vị và bạn cũng có điều để khai thác và tác nghiệp (cười).

Có bao giờ anh ngao ngán khi nhìn vào hiện trạng số người hoạt động nghệ thuật chân chính bị lép vế hoàn toàn trước những kẻ giỏi chiêu trò?

- Cuộc sống luôn luôn phải chấp nhận bạn ạ (tôi đang cong cong đây). Nếu không có những người này thì làm sao phân biệt những người kia. Đôi lúc, bạn cũng phải thông cảm cho những người đang "làm chiêu trò" như bạn nói trên. Họ đang cố gắng hoạt động nghệ thuật chân chính theo kiểu của họ thì sao? Tôi còn nghĩ phải cảm ơn họ vì càng nhiều trò thì tôi mới có cơ hội được đóng Scandal 2 chứ!

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn