Liveshow 7 BNHV: Đêm chung kết sớm?

Thứ bảy, 04/05/2013, 19:42
Trong đêm thi sẽ có phần tôn vinh cặp đôi xuất sắc nhất và đặc cách vào vòng trong.

Bước nhảy hoàn vũ là chương trình truyền hình ăn khách tại VN. Bước nhảy hoàn vũ đã qua 3 mùa đầu tiên khá thành công.

Bước nhảy Hoàn vũ mùa thứ 4 ngày càng chứng tỏ sức hấp dẫn của mình khi càng vào sâu càng đặt nặng vấn đề chuyên môn, đòi hỏi các thí sinh phải nỗ lực tuần sau nhiều gấp đôi tuần trước. Và ở đêm thi tuần này, 6 cặp đôi còn lại của Bước nhảy Hoàn vũ 2013 sẽ bước vào cuộc đua "khốc liệt" chưa từng có.

Đêm thi tối nay, các thí sinh sẽ phải trải qua tới 2 phần thi là nhảy Mixing dance và nhảy Swing Marathon. Với Swing Marathon, 6 cặp thí sinh cùng nhảy điệu Swing trên sân khấu, cặp đôi nào yếu nhất sẽ được Ban giám khảo quyết định cho ra khỏi khu vực nhảy. Cứ thế, các cặp đôi nhảy yếu hơn sẽ dần rời khỏi sân khấu chính, cho đến khi còn lại một cặp duy nhất. Đó chính là thời khắc tỏa sáng của cặp đôi xuất sắc nhất.

Buoc nhay hoan vu

Buoc nhay hoan vu

Yến Trang ráo riết tập luyện cho đêm thi quan trọng.

Có thể coi liveshow 7 là một đêm chung kết sớm của BNHV 2013, khi 3 ứng viên luôn đứng ở top đầu là Yến Trang, Ngô Kiến Huy và Lan Phương có dịp "so găng" cùng lúc trong một bài thi. Dễ nhận thấy một trong 3 cái tên này chắc chắn sẽ là người chiến thắng trong phần Swing Marathon.

Kịch tính của BNHV đã được đẩy lên cao ngay từ khi mới đi được nửa chặng đường. Không những thế, ở phần thi thứ hai có tên gọi Mixing dance sẽ là sự pha trộn giữa hai điệu nhảy để tạo nên bài thi hoàn chỉnh. Thông qua phần thi của từng cặp đôi, sẽ có một cặp được đặc cách vào vòng trong của đêm thi thứ 8 dựa trên tổng điểm quy đổi và số lượng bình chọn trong đêm thi cao nhất từ khán giả.

Buoc nhay hoan vu

Ngô Kiến Huy lãng mạn bên bạn nhảy với màn chơi nhạc cụ.

Đến với phần thi Mixing dance, cặp đôi Ngọc Quyên và Daniel sẽ thể hiện bài nhảy với điệu Foxtrot pha trộn Cha cha cha. Trong khi đó, cặp đôi Lan Phương và Valeri chọn điệu Quickstep/ Samba cho phần thể hiện của mình.

Buoc nhay hoan vu

Lan Phương luôn tràn đầy hứng khởi suốt hành trình Bước nhảy hoàn vũ 2013.

Buoc nhay hoan vu

Ngọc Quyên nhí nhảnh bên "giai đẹp" Hồ Vĩnh Khoa.

Cặp đôi Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria sẽ thể hiện phần biểu diễn của mình với điệu Cha cha cha/ Posodoble, còn cặp đôi Yến Trang và Tisho sẽ gửi đến khán giả điệu nhảy Tango/ Pasodoble. Cả hai cặp đôi Bảo Anh và Atanas, Hồ Vĩnh Khoa cùng bạn nhảy Anna đều chọn điệu Tango/ Cha cha cha cho đêm trình diễn.

Ngoài ra, chương trình còn chào đón sự trở lại của thí sinh Giọng hát Việt mùa đầu tiên Đào Bá Lộc với vai trò ca sĩ khách mời. Đêm thi cũng có sự góp mặt của ca sĩ Thu Thủy với điệu nhảy Mixing dance nóng bỏng. Từ những phần thi của các thí sinh và những món quà từ khách mời, sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2013 với đêm liveshow 7 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều ấn tượng và cảm xúc.

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn