Miley Cyrus "nổi loạn" trên tạp chí V

Thứ bảy, 04/05/2013, 09:48
Chia sẻ với tạp chí V, Miley Cyrus cho biết cô có sự ưu tiên khác nên phải lùi thời gian cưới của mình lại.

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Miley Cyrus không hề e ngại khi chụp những bức ảnh mới quá hở hang và bốc lửa cho tạp chí V. Miley gây "sốc" khi biến thành cô nàng quậy phá, không hề mặc áo ngực dùng tay che 1 bên ngực đang lộ ra và thậm chí cởi cúc quần khoe eo thon trong những bức ảnh mới.

Miley Cyrus


Miley Cyrus đã rũ bỏ hình ảnh công chúa Disney từ rất lâu, nhưng cô gái 20 tuổi dường như vẫn muốn chứng tỏ với thế giới rằng cô không phải là cô gái ngoan.

Trong số sắp ra của tạp chí V, Miley Cyrus chia sẻ về Pharrell Williams - người đã giúp cô sản xuất Album thứ 4 sắp được ra mắt trong thời gian tới. Sau 2 năm "thai nghén" Album này dự kiến ​​sẽ được phát hành trong năm nay và Miley Cyrus thừa nhận cô hạnh phúc vì dành thời gian của mình để làm điều gì đó đúng đắn và đó là cách cô chứng minh khả năng của mình.

Miley Cyrus

Miley Cyrus cũng đề cập đến những tin đồn về cô và hôn phi Liam. Miley tâm sự: "Không phải lúc nào tôi cũng có đủ thời gian để sẵn sàng về nhà anh ấy bất cứ lúc nào. Chúng tôi đều cần phải làm việc. Cứ mỗi tuần báo chí lại cho rằng chúng tôi chia tay bởi vì họ không nhìn thấy tôi đi chung cùng hôn phu của mình. Dù muốn lắm nhưng tôi không có thời gian để đi đến Starbucks cùng với bạn trai vào mỗi buổi sáng".

Miley Cyrus cho biết thêm rằng cô ưu tiên cho album mới của mình hơn tất cả mọi thứ khác trong thời gian gần đây và kể cả đám cưới của họ cũng bị lùi lại vì điều này.

Miley Cyrus

Miley Cyrus

Miley Cyrus

Miley Cyrus

Miley Cyrus

Miley Cyrus

Theo TTVN

Các tin cũ hơn