Sao “Cao thủ như lâm” Khưu Trạch lộ ảnh nude

Thứ bảy, 04/05/2013, 09:43
Cư dân mạng không khỏi sốc trước hình ảnh khỏa thân táo bạo của nam diễn viên thần tượng họ Khưu.

Sau khi chia tay nữ diễn viên Đường Yên, mới đây Khưu Trạch lại làm nóng dư luận khi bị rò rỉ ảnh nude trên internet. Trong bức hình có thể thấy ngôi sao điển trai này không hề có mảnh vải che thân. Anh quỳ 1 bên đầu gối xuống đất và tạo dáng nhằm che đi bộ phận “nhạy cảm”. Còn hai tay của Khưu Trạch lại bị trói bằng dây thừng.

 Khuu Trach
Khưu Trạch bị rò rỉ ảnh khỏa thân trong quá khứ

Nhiều cư dân mạng tỏ ra rất kinh ngạc khi phát hiện ra bức ảnh khỏa thân này. Vốn được biết đến với hình tượng hoàng tử quyến rũ vì nhiều vai diễn thành công trong các bộ phim ăn khách. Nam diễn viên Cao thủ như lâm rất hiếm khi khoe cơ thể khi xuất hiện trên truyền hình.

Phản ứng trước sự cố lộ ảnh “nóng” của Khưu Trạch, quản lý của anh cho biết đây là bức ảnh do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Leslie Kee thực hiện vào năm 2006. Tấm ảnh trên nằm trong album ảnh Super Star được phát hành để gây quỹ ủng hộ nạn nhân trong vụ sóng thần ở Nam Á năm 2004. Một số ngôi sao hạng A khác như Tạ Đình Phong, Quách Phú Thành, Trần Quán Hy và Ngô Ngạn Tổ cũng tham gia dự án này. 

Khuu Trach

Quản lý của Khưu Trạch cho biết tấm ảnh nude được anh thực hiện nhằm mục đích gây quỹ ủng hộ nạn nhân trong vụ sóng thần Nam Á năm 2004 

Sở dĩ lúc bấy giờ, ảnh nude của Khưu Trạch không nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận là bởi khi đó anh mới tái xuất làng giải trí sau khi đi nghĩa vụ quân sự. Ngôi sao đa tài này chấp nhận việc chụp ảnh khỏa thân hoàn toàn vì mục đích từ thiện.

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn