Hoàng Yến phô cơ thể đẹp mê ly dưới nước

Thứ bảy, 04/05/2013, 11:12
Võ Hoàng Yến đã có những biểu cảm cơ thể thu hút và ấn tượng dưới làn nước trong veo.

Càng ngày càng có nhiều chân dài nổi tiếng trong làng mẫu "tạt ngang" sang làm ca sĩ. Nhờ có ngoại hình đẹp, gương mặt đẹp cùng với khả năng diễn xuất đã được tôi luyện khi làm người mẫu, nhiều người tranh thủ theo đuổi niềm đam mê ca hát và liên tục tung MV ca nhạc mới.

Hà Anh, Trà Ngọc Hằng, Ngọc Oanh, mới đây nhất có siêu mẫu Thanh Hằng... cũng có xuất hiện trên sân khấu ca nhạc. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến gần đây cũng bất ngờ tung một clip với những cảnh quay, shoot hình đẹp mê ly trên biển, dưới nước chất chứa đầy tính nghệ thuật.

Trong MV này, cô thể hiện khả năng biểu cảm của mình bằng những màn chụp hình với trăn, dưới nước và những động tác "ngôn ngữ cơ thể" ấn tượng. Cảnh đẹp, người đẹp, góc quay ấn tượng như bù lại giọng hát vẫn còn đang thiếu sót của chân dài mới "chập chững" theo đuổi nghề ca hát.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988 tại Hồ Chí Minh, cô là một người mẫu nổi như cồn với nhiều danh hiệu ấn tượng "giắt lưng". Năm 2008, cô giành danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Trở về nước, cô luôn được các hãng thời trang trong nước sủng ái và chọn làm vedette trong hầu hết các show diễn lớn, nhỏ. Quyết định tung MV đánh dấu bước ngoặt chuyển hướng sang nghiệp ca hát của cô khiến không ít người bất ngờ.

Cùng ngắm shoot hình dưới nước đẹp mê ly của Hoàng Yến khi thực hiện cảnh quay trong MV mới!

Hoang Yen

Hoang Yen

Hoang Yen

Hoang Yen

Hoang Yen

Hoang Yen

Hoang Yen

Hoang Yen

Hoang Yen

Hoang Yen

Hoang Yen

Hoang Yen

Hoang Yen

Theo Khampha

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn