Hoàng Yến bị phạt 3,5 triệu đồng vì sự cố hở ngực

Thứ hai, 24/12/2012, 15:47
Người mẫu Võ Hoàng Yến bị Sở VH-TT&DL TP.HCM phạt 3,5 triệu đồng vì để lộ ngực trong show diễn 'Đam mê và hội tụ'. Ban tổ chức chương trình bị phạt 7,5 triệu đồng.

Trả lời báo chí, ông Võ Trọng Nam - Phó giám đốc Sở VH-TT&DL TP.HCM cho biết, 10h sáng nay (24/12) người mẫu Hoàng Yến cùng đơn vị tổ chức chương trình "Đam mê và hội tụ" đã lên Sở làm bản tường trình về vụ việc báo chí phản ánh. Theo đó, người mẫu Võ Hoàng Yến bị phạt 3,5 triệu đồng còn đơn vị tổ chức bị phạt 7,5 triệu đồng.

hoang yen

Người mẫu Hoàng Yến tỏ ra vô cùng hối hận về sự cố này, mặc dù trước khi biểu diễn cô nhận thấy chiếc váy không ổn lắm nhưng do ngại ban tổ chức nên cô vẫn trình diễn.

Còn đại diện ban tổ chức - ông Minh Đăng bày tỏ sự nuối tiếc vì đã để sự cố không mong muốn xảy ra với cả Võ Hoàng Yến lẫn chương trình. Ông hy vọng khán giả sẽ bỏ qua sự cố không may này và hứa sẽ cẩn thận hơn trong những show trình diễn sau.

Trước đó, đêm 20/12 trong show diễn mang tên "Đam mê và hội tụ", bộ váy cách điệu từ trang phục vua chúa ngày xưa với phần cổ cao, tay dài, nhưng lại hở lưng và khoét sâu từ nách vào ngực khiến Võ Hoàng Yến rơi vào tình trạng hở hang quá đà trên sân khấu.

hoang yen
Hoàng Yến từng bị chỉ trích vì trang phục phản cảm cách đây 1 năm

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Yến gặp "sự cố" này. Cách đây gần một năm, Hoàng Yến từng sải bước trên sàn diễn trong trạng thái bộ ngực sắp "lộ thiên" với trang phục quá mạo hiểm.
 
Mặc dù lần nào sau sự cố, người mẫu này đều lên tiếng xin lỗi và không quên đổ lỗi cho trang phục, do bận nên không tham dự buổi phúc khảo, không biết trước trang phục mình sẽ mặc... Điều này cho thấy sự yếu kém và chủ quan trong cách quản lý hình ảnh của cô.

Liên quan đến các sự cố trang phục trên sàn diễn, Sở VH-TT&DL TP.HCM đã ra án phạt 3,5 triệu đồng với người mẫu Thanh Hằng vì cô phả khói thuốc tại Elle Show.
 
Cách đây không lâu, ca sĩ Thu Minh cũng bị dư luận chỉ trích vì mặc trang phục phản cảm. Cũng một góc chụp nghiêng như Hoàng Yến, phần nhạy cảm của ca sĩ Thu Minh bị phơi bày hoàn toàn. Sự cố này khiến ca sĩ Thu Minh bị phạt 3,5 triệu đồng.
 
 
Theo VietNamNet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn