Video ca nhạc gây sốc vì hình ảnh người mẫu nude

Thứ năm, 04/04/2013, 17:34
MV "Blurred Lines" của nam ca sĩ Robin Thicke bị cấm xuất hiện trên Youtube do chứa những hình ảnh quá khêu gợi.

Ca sĩ dòng R&B Robin Thicke nổi tiếng với những ca từ táo bạo trong các ca khúc do anh sáng tác. Tuy nhiên, trong video mới nhất "Blurred Lines”, Robin Thicke dường như đi quá xa khi sử dụng các cô người mẫu phô diễn toàn bộ cơ thể trước ống kính. Video đang rất hot này đã bị Youtube - website chia sẻ video phổ biến nhất thế giới - cấm đăng tải.

Blurred Lines
Hình ảnh các người mẫu xuất hiện đầu video.

Trong "Blurred Lines", các người mẫu ban đầu ăn mặc mát mẻ, sau đó cởi đồ để lộ thân hình gợi cảm trong chiếc quần lót màu nude còn phần thân trên hoàn toàn không mặc gì. Nhà sản xuất Pharrell và rapper T.I. cùng Robin Thicke nhảy xung quanh các cô gái khỏa thân. Những người mẫu thoải mái nằm, ngồi, nhún nhảy trong video.

Blurred Lines
Một cảnh nhạy cảm giữa Robin Thicke và người mẫu trong MV.

Video được đăng tải trên VEVO tuần trước, chỉ trong vài ngày đã có hơn 1,3 triệu người theo dõi. Nguồn tin trên AP cho biết vợ của Robin Thicke, nữ diễn viên Paula Patton, ủng hộ anh trong việc quay video với dàn mẫu nude. Video do Diane Martel đạo diễn.

Ca khúc "Blurred Lines" sẽ xuất hiện trong album thứ sáu của nam ca sĩ 36 tuổi, phát hành vào mùa hè năm nay. Trước đó, Robin Thicke nổi tiếng với các bản hit như “Lost Without U”, “Sex Therapy”... Anh từng đoạt giải thưởng Grammy năm 2005.

Theo VNE

Các tin cũ hơn