Diễm My 9x tự trải nghiệm cảnh nóng trong 'Mỹ nhân kế'

Thứ sáu, 21/12/2012, 15:11
Cô chia sẻ về đoạn trailer phim vừa được tung ra gây nên một cơn sốt nho nhỏ những ngày qua.

- Trailer bộ phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khiến nhiều người tò mò về "cảnh nóng" giữa Diễm My và ca sĩ Phạm Anh Khoa. Diễm My có thể bật mí đôi chút về mối quan hệ giữa hai người trong phim?

- Mai Thị là nhân vật hồn nhiên và hiền lành nhất trong các kỹ nữ. Khác với những nhân vật kỹ nữ khác trong phim, cô đã mở trái tim mình cho tình yêu nảy nở chứ không ép mình phải tuyệt tình với đàn ông như đàn chị khác. Tình cảm giữa Mai Thị và Dương Linh (Phạm Anh Khoa) chỉ có thể diễn tả bởi 3 từ: lén lút, chân thành và rạo rực.

- Là một diễn viên 9x, chưa có nhiều kinh nghiệm diễn cảnh nhạy cảm, bạn đã làm thế nào để hoàn thành tốt cảnh quay này. Bạn có nhờ diễn viên đóng thế?

- My lấy kinh nghiệm qua những bộ phim kiếm hiệp và lắng nghe lời chỉ dẫn của đạo diễn. My tự đóng những cảnh này chứ không nhờ đến diễn viên đóng thế.

Đây chỉ là một phần nhỏ của bộ phim để lột tả phần nào tính cách và diễn biến tâm lý nhân vật, không phải để thu hút khán giả bằng cảnh nóng mà là dẫn dắt khán giả theo mạch câu chuyện để hiểu hơn về sự hợp nhất và diễn biến tình cảm của hai nhân vật này.

diem my 9x, pham anh khoa

Một cảnh nóng của Mai Thị và chàng chăn dê trên bãi cỏ

- Phim Việt bây giờ ngày càng có nhiều "cảnh nóng" với mục đích lôi kéo, kích thích sự tò mò của khán giả. Bạn nghĩ sao khi nhận lời diễn những cảnh này?

- Thật ra lúc đầu My rất ngại, nhưng được sự động viên của bác Dũng nên cũng phần nào an tâm. My nghĩ phim sẽ lôi kéo khán giả bởi diễn xuất, trang phục, những màn võ thuật, những góc máy, kỹ xảo tuyệt đẹp và cả một câu chuyện đầy kịch tính chứ không phải cảnh nóng.

Cảnh này chỉ là một phần nhỏ lột tả tính cách bạo dạn vốn phải có của kỹ nữ và tình yêu nồng cháy giữa Mai Thị và Dương Linh. My chỉ muốn hoàn thành vai diễn của mình một cách tròn trịa và hi vọng khán giả sẽ đón nhận vai của My.

- Nói về nhân vật trong phim, Diễm My vào vai kỹ nữ hiền lành nhất của Thanh Hằng, ít tham vọng và chỉ mơ một cuộc sống yên bình. Lành và "ít đất" diễn như vậy, bạn làm thế nào bộc lộ kỹ thuật diễn?

- Thật ra mỗi vai có một nét hay, thể hiện những tính cách và tâm trạng đa dạng của con người trong cuộc sống. Vai Mai Thị hiền lành nhưng ẩn bên trong đó là tình yêu nồng cháy và sự hi sinh thân mình vì tình yêu đó. My rất thích vai diễn này. My ví mỗi nhân vật là một bông hoa và sẽ tỏa hương theo những cách khác nhau.

- Việc đóng chung với những diễn viên nổi tiếng như Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng đối với nhiều diễn viên trẻ là một may mắn, nhưng cũng là áp lực sẽ bị lu mờ trước cái bóng quá lớn của đàn chị. Tâm lý của My thế nào?

- Đây là một cơ hội để My học hỏi kinh nghiệm và diễn xuất của các chị. My nghĩ rằng mỗi người chúng ta sinh ra đều là một cá thể đặc biệt và duy nhất, nên My sẽ tỏa sáng theo cách riêng của mình.

- Diễm My thích nhất chị "kỹ nữ" nào, vì sao?

- Kỹ nữ nào My cũng thích, ai cũng xinh đẹp và tài năng, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười. Nhưng có lẽ chị Ngọc Quyên ở cùng phòng, có nhiều thời gian tâm sự nên thân với My nhất.

diem my, my nhan ke

Nhân vật của Diễm My 9x là nàng kỹ nữ hiền lành nhất so với các đàn chị

- Tham gia một bộ phim hành động, chắc hẳn bạn phải đội nắng đội mưa rất nhiều. Sau khi về nhà, nhan sắc của Diễm My có gì thay đổi không?

- Trầy xước là điều tất nhiên và cả rám nắng nữa, lưng My bây giờ vẫn còn dấu tích hai màu da khác biệt hình chiếc áo yếm (cười). Nhưng My rất vui vì thể lực của mình tăng lên nhiều sau những ngày miệt mài học võ, làm việc với cường độ cao nhất cùng đoàn phim.

Còn về nhan sắc của My thì phục hồi khá nhanh, sau khi về nhà chỉ cần ăn uống tẩm bổ và ngủ đủ giấc một thời gian là trông cũng không kém gì so với ngày xưa là mấy, hihi.

- Cách đây không lâu, một bức ảnh chụp hậu trường phim của bạn trên Facebook đã tạo nên sóng gió dù bạn xóa ngay sau khi đăng. Sự cố này để lại cho Diễm My kinh nghiệm gì?

- Lúc đó My thấy khung cảnh đẹp quá nên chụp bằng điện thoại và bất cẩn tung lên Facebook làm ảnh hưởng đến đoàn phim dù đã xóa ngay sau đó. Cảm thấy mình không cẩn thận nên My đã xin lỗi cả đoàn và nhân đây cũng xin lỗi những khán giả Việt vì những hình ảnh này.

- Vừa qua, clip ghi lại những hình ảnh bạn và một chàng trai khiến nhiều người tò mò. Đó có phải là bạn trai bí mật mà mọi người vẫn nhắc đến bấy lâu nay?

- Đó là một người bạn và người anh thân thiết, đã chỉ dạy cho My rất nhiều điều trong cuộc sống.

- Nhiều người đẹp trong showbiz theo chồng bỏ cuộc chơi rất sớm. Còn bạn?

- My yêu cuộc sống độc thân, yêu nghề và còn muốn làm nhiều điều như kinh doanh riêng, học cao hơn và hoàn thiện hơn tính cách trẻ con của mình.

My nghĩ cần phải thật chín chắn và trưởng thành hơn trước khi gắn kết cuộc đời mình với một ai đó, nếu không sẽ làm khổ họ và bản thân mình. Trước mắt là My còn rất nhiều ước mơ phải thực hiện mà không muốn để hôn nhân làm vướng bận.

diem my 9x, my nhan ke

Những hình ảnh Diễm My bị bắt gặp khi được một chàng trai khôi ngô đón về
khiến nhiều người tò mò

- Học giỏi, xinh đẹp lại tài năng, Diễm My xác định hướng đi lâu dài nào cho mình trong tương lai?

- Hướng đi đó là tiếp tục theo nghề diễn và phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. Hiện My mới bắt tay làm nhà trẻ và mẫu giáo chung với một người bạn.

Theo Ione

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn