Thái Thiếu Phân và Huỳnh Dịch khoe gia đình hạnh phúc

Thứ bảy, 16/03/2013, 13:34
Cả 2 ngôi sao đều đang tận hưởng quãng thời gian tuyệt vời nhất trong vai trò làm mẹ.

Sau khi được bạn bè tổ chức Lễ ra mắt em bé hồi đầu tháng 3, Thái Thiếu Phân lại tiếp tục cập nhật hình ảnh mới nhất về mình và gia đình nhỏ yêu quý trên trang facebook. Mặc dù đang mang bầu ở những tháng cuối nhưng kiều nữ họ Thái vẫn giữ được nét duyên dáng vốn có của một nữ nghệ sĩ nổi tiếng TVB.

Thai Thieu Phan

Bà bầu Thái Thiếu Phân hạnh phúc bên ông xã Trương Chấn và công chúa nhỏ Zoe

Trong ảnh có thể thấy Thiếu Phân vác bụng bầu nặng nề e ấp bên ông xã Trương Chấn đang bế công chúa nhỏ Zoe trên tay. Cả 3 thành viên của tổ ấm đều diện trang phục trắng đồng bộ. Nhìn tấm hình này, nhiều người hâm mộ hết lời khen ngợi cuộc sống ấm êm đáng ghen tị của ngôi sao Thâm cung hậu chiến.

Thái Thiếu Phân cho biết em bé trong bụng rất nghịch ngợm nhưng cô lại thích cảm giác được con “quấy”. Gia đình Thiếu Phân đang vô cùng háo hức và mong sớm đón thành viên mới chào đời.

Thai Thieu Phan

Huỳnh Dịch khoe ảnh bế con gái cưng bên ông xã Hoàng Nghị Thanh

Giống như Thiếu Phân, nàng “Tiểu Yến Tử” Huỳnh Dịch cũng đang tận hưởng những quảng thời gian tuyệt vời nhất với thiên chức làm mẹ. Vào ngày 15/3 vừa qua, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách đã đăng tải lên mạng hình ảnh ngọt ngào của cô, ông xã Hoàng Nghị Thanh và công chúa đầu lòng gần 2 tháng tuổi.

Thai Thieu Phan

Công chúa nhà Huỳnh Dịch ngày càng đáng yêu

Trước đó, tại 1 cuộc phỏng vấn, Huỳnh Dịch bộc bạch ngoài chăm con cô còn luyện thư pháp, du lịch đây đó… Mỹ nhân này chia sẻ: “Nhiều năm trong showbiz, đây là lần đầu tiên tôi được sống chậm. Tôi cũng suy nghĩ xem mình đã đi đến đâu và tiếp theo phải như thế nào. Nhưng hiện nay tôi thấy mãn nguyện. Đi chợ, nấu cơm đều thấy hạnh phúc”.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn