Andrea để status 'yêu lại từ đầu' với Baggio

Thứ tư, 26/12/2012, 09:05
Mẫu teen người Tây Ban Nha đã up một bức ảnh chụp chung với bạn trai trên trang cá nhân cùng dòng chữ úp mở về chuyện quay lại với Baggio.

Chiều 25/12, trên trang cá nhân của hot girl Andrea xuất hiện câu status với nội dung “yêu lại từ đầu” với chàng hotboy Baggio. Đăng kèm với câu status là tấm hình minh họa hai người tình tứ, thân mật với nhau trong trang phục giáng sinh.

Câu status đơn giản vẫn nhận được lượng “like” khủng như mọi khi. Nhiều người, đặc biệt là các fan tỏ ra khá vui mừng và thở phào nhẹ nhõm khi tin rằng sau “chiến tranh lạnh”, cả hai đã tái hợp hạnh phúc trở lại. Tuy nhiên, cả Andrea và Baggio vẫn chưa chính thức lên tiếng khẳng định thông tin này.

Andrea, Baggio
Câu status vừa được đăng tải trên trang cá nhân Andrea khiến cư dân mạng
tin rằng 2 người đã tái hợp

Từ khi công khai chuyện tình cảm, Andrea và Baggio là một cặp đôi hot teen được giới trẻ rất ngưỡng mộ. Tuy nhiên, một vài tuần trước, nghi án chia tay của cặp “trai tài gái sắc” dấy lên qua một vài nguồn tin và những câu status buồn bã, hờn giận của cả hai.

Nghi vấn lại càng được đẩy lên cao khi sau đó, người ta bắt gặp Andrea mệt mỏi ở sân bay, còn Baggio thì trầm ngâm, kém sôi nổi khi dự sự kiện. Điều ấy làm nhiều người tin rằng một cặp đôi hình tượng đẹp cho giới trẻ đã “đường ai nấy đi”.

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn