Kim Tae Hee bị ghét nhất ở Triều Tiên

Thứ hai, 06/05/2013, 08:10
Theo những người tị nạn tiết lộ, ngôi sao xứ Hàn mà người Triều Tiên không ưa gì đó chính là kiều nữ Kim Tae Hee.

Kim Tae Hee

Trong buổi ghi hình gần đây của show truyền hình thực tế Meet Now cho kênh Channel A, những người Triều Tiên tị nạn tiết lộ: “Kim Tae Hee được biết đến như một người phụ nữ xấu xa đối với người dân Triều Tiên”. Họ giải thích lý do Kim Tae Hee bị ghét là kể từ khi cô đóng vai nhân vật phản diện Han Yuri trong bộ phim Nấc thang lên thiên đường cách đây gần 10 năm đã để lại ấn tượng mạnh với khán giả Triều Tiên.

Kim Tae Hee
Kim Tae Hee là ngôi sao bị ghét nhất Triều Tiên.

Được biết, Nấc thang lên thiên đường khá nổi tiếng ở Triều Tiên, người dân tại đây đều xem bộ phim này hơn một lần trong đời. Những người dân tị nạn thường bán những đĩa phim Hàn về quê hương của mình như Nấc thang lên thiên đường, Trái tim mùa thu, Bản tình ca mùa đông…

Gần đây, Kim Tae Hee đang có bộ phim mới Jang Ok Jung, Living in Love của đài SBS trong đó cô vào vai nhân vật chính Jang Ok Jung từ một hầu nữ trở thành phi tần Jang Hee Bin được vua Suk Jong sủng ái. Trong những bộ phim trước, Jang Hee Bin thường là nhân vật phản diện, đứng đằng sau những âm mưu gây chiến tranh ở hậu cung.

Tỷ suất xem đài hai tập đầu tiên của phim khá cao nhưng sau đó bị tụt dốc, nhiều người cho rằng diễn xuất nghèo nàn của Kim Tae Hee chính là nguyên nhân làm ảnh hưởng đến bộ phim. Bản thân nữ diễn viên cũng ý thức được những lời chỉ trích xoay quanh khả năng diễn của cô.

Kim Tae Hee
Kim Tae Hee trong Nấc thang lên thiên đường.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn