Lý Nhã Kỳ không lấy váy ra “dọa” người

Thứ tư, 03/04/2013, 16:53
Diện đồ hiệu đắt tiền, túi xách cao cấp, nữ trang giá trị, nhưng nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" vẫn bị cho là gái quê.

Không mang đồ hiệu ra dọa ai

Liên tục xuất hiện với váy áo, đồ hiệu đắt tiền, nhiều người nói chị khoe của hơi quá, chị có thấy bực mình?

Bây giờ làm gì cũng có người thích người không, tôi coi đó là chuyện thường ngày. Tôi chỉ thấy tội nghiệp những người vì lý do cá nhân mà suy diễn cho vấn đề càng thêm tiêu cực.

Số phận của những bộ đồ hiệu sau một lần mặc vào, chị sẽ làm gì?

Tôi treo vào trong tủ để làm kỷ niệm.

Lý Nhã Kỳ

Chị có thống kê được mình có bao nhiêu bộ đồ hiệu và tổng giá trị của chúng?

Bao nhiêu bộ đồ có thể nhớ mang máng nhưng tổng giá trị đến giờ nhiều bộ tôi còn không nhớ được giá chính xác vì mua quá lâu. Tốt nhất, có lẽ tôi không nên công khai chuyện này (cười).

Ra mắt cửa hàng thời trang với bộ váy 1,3 tỷ đồng và tôi cũng được biết Giám đốc Chanel cùng trợ lý bay từ Paris qua TP.HCM, đặt một phòng tại Park Hyatt chỉ để thử một cái váy 100.000 USD, chị đang chơi nổi quá đà?

Tôi không muốn tỏ ra là mình thế này hoặc thế kia. Tôi cũng chưa bao giờ có ý định mang váy áo ra để "dọa" một ai đó. Tôi chỉ muốn cho mọi người có một khái niệm về đồ hiệu là thế nào và khi nào nên mặc những bộ đồ đó. Chúng ta cũng nên có một thuật ngữ mới về thời trang dành cho những người yêu thích thời trang thực sự.

Chị nghĩ gì khi có ý kiến cho rằng chị mặc đồ hiệu bị "quê"?

Mỗi người có một quan điểm, tôi tôn trọng ý kiến của người khác và tiếp thu những ý kiến đó để rút kinh nghiệm cho bản thân. Con người không ai hoàn hảo cả, trăm ngày nắng cũng phải có một ngày mưa.

Chị thích những trang phục ra sao?

Tôi thường chọn trang phục khiến tôi tự tin và thoải mái đi lại nhất.

Thời trang cũng là một kiệt tác và kiệt tác sẽ đẹp hơn khi một người am hiểu thời trang sử dụng, chị nghĩ mình am hiểu về thời trang hay chưa?

Tôi không dám tự vỗ ngực để khẳng định điều gì đó về thời trang vì mỗi người có một suy nghĩ, một gu thẩm mỹ khác nhau. Tôi tin vào sự nhận thức về thời trang xu hướng của mình.

Sự xa hoa đôi khi xa rời công chúng, là một Đại sứ du lịch Việt Nam và diễn viên có tiếng, chị nghĩ gì về nhận định này?

Thật ra nói đến showbiz, mọi người đều nghĩ đến sự xa hoa. Nếu muốn biết Lý Nhã Kỳ là ai, có khó gần hay không, bạn phải là người gặp tôi trực tiếp ngoài đời, tôi dám khẳng định bạn sẽ thay đổi quan điểm.

Lý Nhã Kỳ

Chị từng nói: "Người phụ nữ tinh tế là biết cách sử dụng trang sức và quần áo đúng nơi đúng chỗ, không nhất thiết chỗ nào cũng phải mặc quần áo đắt tiền mới đẹp", chị thấy mình đủ tinh tế chưa?

Lại bắt tôi tự nói về mình. Thật khó quá! Tôi không thể vỗ ngực cho rằng mình tinh tế hoặc thông minh, điều này nhường cho những ai từng tiếp xúc với tôi, đối diện với tôi nhận xét.

Búa rìu dư luận sẽ làm tôi gục ngã

Có mặt tại buổi khai trương nhãn hàng mới của chị, tôi thấy chị "diễn" rất giỏi, khi là một bà chủ lạnh lùng, nhanh nhẹn, khi tỏ ra rất niềm nở với khách. Chị học những điều đó từ đâu?

Chắc đó là do bản tính sẵn có trong con người tôi. Tôi đam mê kinh doanh, chính vì vậy với những dự án lớn như showroom thời trang cao cấp LYNK hay showroom kim cương, chúng giống như những đứa con là tôi mang nặng đẻ đau vậy. Tôi đặt trọn trái tim của mình vào đó.

Tôi có đọc bài báo nói rằng chị lấy tiền mua danh tiếng, khi thấy điều này chị có giận dữ?

Tôi không giận dữ vì quen rồi. Những chuyện này giống như bữa cơm mọi nhà đều phải có canh và rau.

Theo chị, danh tiếng của mình do đâu mà có?

Do quá trình làm việc và phấn đấu. Kể cả khi bạn được đẩy lên cỡ nào, bạn vẫn phải có tài năng thì ê-kíp mới lăng xê được.

Chị đã chán với chức danh Đại sứ du lịch khi bỗng dưng xin rút lui khỏi cương vị này?

Tôi không phải chán mà do sức khỏe không tốt, tôi sợ nếu hứng thêm búa rìu dư luận sẽ làm tôi gục ngã, chính vì thế tôi xin rút khi còn chưa muộn.

Dư luận đang nói chị "làm giá", thật ra chị còn muốn giữ cương vị này dài dài?

Lại là tin đồn, xã hội này nhiều người muốn sống hộ tôi quá. Nhiều khi bản thân tôi còn chưa nghĩ ra được lý do người ngoài đã nói như đúng rồi (cười).

Theo Megafun

Các tin cũ hơn