Hồng Quế: "Tôi sẽ là cô gái ngoan"

Thứ tư, 03/04/2013, 16:50
"Sau tất cả mọi chuyện xảy ra, tôi thấy mình quá trẻ con và quyết tâm thay đổi từ cách giao tiếp đến trang phục và sẽ nói không với scandal", PinkQ chia sẻ.

- Bây giờ nhắc đến Hồng Quế, khán giả sẽ liên tưởng đến những hình ảnh sexy và scandal? Quế nghĩ gì về điều đó?

- Thật ra năm vừa qua là khoảng thời gian tồi tệ của tôi, với khá nhiều scandal và những vấp ngã. Vì vậy, khi nhắc đến Hồng Quế, khán giả sẽ liên tưởng đến một cô gái đầy chiêu trò và vô cùng quậy phá. Cô ấy như một con ngựa bất kham và cố tình tạo ra những scandal.

Bây giờ ngồi nghĩ lại, tôi thấy mình quá trẻ con và quyết tâm thay đổi từ cách giao tiếp đến trang phục và sẽ nói không với scandal, để khán giả sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn về Hồng Quế. Dẫu biết rằng, đó là một thử thách vô cùng khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức và thời gian sẽ minh chứng cho điều đó.

Hồng Quế

PinkQ hứa không sexy trong năm 2013.

- Bố mẹ chị phản ứng thế nào khi thấy những hình ảnh có phần hơi thoáng của Quế?

- Dĩ nhiên, bố mẹ tôi cũng phản đối kịch liệt lắm nhưng thay vì trách móc, họ lại tỏ ra đồng cảm và dành những lời khuyên để giúp tôi đứng vững khi mà xung quanh là những scandal luôn vây quanh.

Đặc biệt, tôi khá may mắn khi có được một người mẹ rất tâm lý, có những thời điểm scandal cứ ập đến cùng lúc, tôi cảm thấy áp lực vô cùng, khi ấy mẹ tôi luôn bên cạnh, bà đi dạo cùng tôi rồi nấu những món ăn ưa thích và đưa ra những lời khuyên quý giá cho tôi. Có thể tôi sẽ gục ngã nếu như không nhận được sự đồng cảm từ phía gia đình.

- Nói không với scandal mà lại cặp kè cùng “chuẩn men” Cao Thái Sơn. Chị nghĩ sao?

- Đối với tôi, Sơn đang đứng trong một vai trò như một người anh theo nhiều nghĩa. Trong cuộc sống, anh ấy luôn cho tôi những kinh nghiệm sống. Mỗi khi tôi buồn, Sơn thường dẫn tôi đi ăn, đi xem phim; còn nếu tôi khóc thì anh ấy sẽ dỗ dành. Còn trong công việc, Sơn đã quá nhiều kinh nghiệm đối mặt với scandal nên sẽ cho tôi những nhận định chính xác hơn.

Đặc biệt, hình ảnh giữa tôi và Cao Thái Sơn khi xuất hiện là anh em, chứ không phải là tình yêu như Sơn từng xuất hiện với những cô gái khác. Vì vậy, không thể nào có chuyện cả hai dính với nhau để tạo scandal. Hình ảnh mà chúng tôi đang hướng đến là ngây thơ và nói không với mọi scandal.

- Nhiều ý kiến cho rằng Quế đang đi theo hướng của “nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh khi liên tục xuất hiện với những hình gợi cảm cũng như những phát ngôn gây sốc. Chị thấy thế nào?

- Chắc do tôi và Trinh là bạn của nhau, thường xuyên đi chơi và chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp, nên mọi người nghĩ hai chị em đang dắt tay nhau đi con đường đó. Thật ra thì không phải vậy, đó chỉ là sự trùng hợp, và mọi chuyện cũng đã là quá khứ tôi cũng không muốn nhắc lại.

- Bước qua tuổi trưởng thành, Hồng Quế sẽ “kín đáo” hơn như lời hứa chứ?

- Hiện tại có nhiều bạn trẻ đang hướng đến một hình ảnh trẻ trung năng động, đáng yêu. Vậy thì không có lí do gì để tôi phải tiếp tục con đường trước kia với một hình ảnh đầy sexy và gợi cảm.

Đặc biệt, gia đình và khán giả luôn cảm thấy tiếc nuối và đặt câu hỏi: “Tại sao một thiếu nữ lại muốn trở thành một người đàn bà”. Vì vậy, tôi quyết định sẽ sống đúng với lứa tuổi của mình, và mọi người sẽ thấy một Hồng Quế vô cùng giản dị, ngoan hiền và trong sáng chứ không phải một cô gái hớ hênh như trước kia. (Cười)

Hồng Quế

Hồng Quế sẽ theo đuổi phong cách giản dị và trong sáng.

- Vậy Hồng Quế có hối hận về khoảng thời gian trước đây không?

- Không hẳn là hối hận mà chỉ hơi tiếc nuối, vì tôi nghĩ, cuộc đời mỗi người ai cũng cần trải nghiệm thì mới có thể lớn được. Tôi bước vào nghề khi 13 tuổi, từ lúc ấy tôi luôn cố gắng đi tìm cho mình một hình ảnh thích hợp.

Có những người tìm cho mình sự dịu dàng, đằm thắm, nhưng cũng có những người tìm cho mình sự sexy, gợi cảm và tất cả những hình ảnh đó tôi đều trải qua. Còn bây giờ, tôi sẽ theo đuổi hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng.

Biết đâu trong năm nay, tôi sẽ chuyển sang hình ảnh người đẹp cầm mic cũng không chừng. Thật ra, tôi cũng đã chuẩn bị sẵn cho mình những kế hoạch nhưng không nóng vội, vì tôi không muốn mình lại mắc thêm sai lầm.

Mặc dù, tuổi đời còn khá nhỏ nhưng tuổi nghề cũng hơn 7 năm, một khoảng thời gian khá dài nên tôi muốn chậm mà chắc, chứ không vội vàng để rồi ngã đau. Vì chỉ cần một lần sa chân nữa thì sẽ chẳng còn con đường nào để tôi quay lại

- Hồng Quế tự tin về giọng hát mình bao nhiêu phần trăm?

- Sự tự tin thì chắc tôi chỉ được 5 điểm. Tuy nhiên không phải tôi đang khiêm tốn, mà 5 điểm đó sẽ cộng với 3 điểm cho sự cố gắng thì tôi nghĩ cũng đủ để không trở thành thảm họa. Bởi hiện tại, ngay cả những ca sĩ chuyên nghiệp còn không dám cho mình điểm 9 điểm 10 thì cớ gì một cô gái còn quá non nớt, chưa bao giờ đứng trên sân khấu với vai trò ca sĩ lại có thể tự tin đến thế. Đó là điều vô lý và không thể chấp nhận được.

- Chị gái Hồng Quế là Quế Vân cũng tham gia ca hát thời gian khá dài nhưng cũng chưa gặt hái được thành công gì. Vậy chị sẽ làm gì để nổi tiếng trong Vpop?

- Con đường mà hai chúng tôi đang đi nếu nhìn sơ thì mọi người sẽ thấy tương tự nhau. Tuy nhiên nếu nhìn kỹ mọi người sẽ thấy sự khác biệt rất lớn. Khởi điểm của tôi là từ người mẫu được đào tạo để trở thành siêu mẫu, nhưng may mắn không mỉm cười với tôi. Vì vậy, tôi quyết định tìm cơ hội ở một lĩnh vực khác.

Đối với Quế Vân thì cô ấy đã từng là ca sĩ, sau đó cô ấy lùi lại cánh gà để giải quyết chuyện cá nhân, đến khi quay lại thì may mắn không gọi tên cô ấy thêm lần nữa. Còn nói cách nào để nổi tiếng thì tôi không cần làm gì vì hiện tại tôi cũng được khá nhiều người biết đến. Tuy nhiên tôi sẽ chinh phục khán giả bằng giọng hát, tuyệt đối không dùng scandal để nổi tiếng nữa.

Điểm khác biệt rõ nhất mà mọi người có thể nhận ra là giữa chị Vân và Cao Thái Sơn hình ảnh họ xây dựng là một đôi tình nhân. Còn tôi và Sơn là hình ảnh anh em trong sáng.

Hồng Quế

Hồng Quế tự tin lấn sân ca hát.

- Mối tình đầu tiên của Quế là năm bao nhiêu tuổi?

- Nói ra thì chắc ít người tin nhưng tôi ra đời và vất vả từ rất sớm nên bản thân tôi trưởng thành hơn so với những bạn cùng trang lứa. Vì vậy cảm xúc đến với tôi cũng nhanh chóng hơn tuy nhiên tôi chưa bao giờ định nghĩa được tình yêu là gì.

Tôi đã từng có cảm xúc và mối quan hệ với một người con trai, chính người ấy đã khiến tôi phải xăm một dòng chữ trên vai, để đánh dấu đó là người duy nhất và cuối cùng mà tôi sẽ dành trọn tình cảm.

- Còn chuyện tình yêu hiện tại của Quế thì như thế nào?

- Hiện tại tôi chưa muốn yêu thêm một người nào nữa, bởi dấu ấn của người xưa vẫn còn khá sâu trong trái tim tôi, khó mà vơi được. Chúng tôi chỉ mới chia tay nhau được 2 tuần.

- Quan niệm của Quế thế nào về việc chân dài cặp với đại gia?

- Theo tôi, người đẹp thì có quyền. Chúng ta may mắn được trời phú cho một vóc dáng hoàn hảo, gương mặt tuyệt mỹ, nên chúng ta phải biết cách giữ. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không đến với một người đại gia, ở với họ một đêm như kiểu “tiền trao cháo múc”, tôi không tán thành và coi thường những người như vậy.

Nếu có một người đàn ông, họ có tiền có địa vị, họ có tình cảm và muốn tiến sâu hơn với chúng ta thì tại sao chúng ta không đón nhận và sợ áp lực dư luận chứ.

Khi mà “chân dài” có học thức có khả năng tự nuôi gia đình và bản thân thì chúng ta cứ thoải mái.Vì ông trời cho chúng ta hình dáng và gương mặt xinh đẹp thì chúng ta cứ tận dụng để có thể lo được cho cuộc sống gia đình. Đó là điều hết sức bình thường.

Hồng Quế

Cô nàng khẳng định là anh em trong sáng với Cao Thái Sơn.

- Nếu có đại gia ngỏ lời thì Quế sẽ chấp nhận chứ?

- Tại sao không? Tại sao lại từ chối một người đến với mình bằng một tình yêu thật sự và họ có thể lo cho cuộc sống của bản thân và gia đình, chúng ta đâu có làm gì sai mà sợ.

Theo Nhịp cầu Đầu tư

Các tin cũ hơn