Hồng Quế mặc váy mỏng bất chấp thời tiết 15 độ C

Thứ hai, 31/12/2012, 15:14
Bất chấp thời tiết Hà Nội lạnh 15 độ C, siêu mẫu Hồng Quế vẫn diện một chiếc váy mỏng, ngắn và tung tăng đi tiệc cùng chân dài Andrea. Với Hồng Quế có vẻ như "thời trang hơn thời tiết".

Năm 2012, siêu mẫu Hồng Quế bị ném đá tơi bời bởi chiếc váy xuyên thấu hở nội y trong thảm đỏ LHP quốc tế 2012. Và vào những ngày cuối cùng của năm, khi đi dự chương trình "Chuyện nghệ sĩ" ở tòa nhà cao nhất Việt Nam, cô lại tiếp tục gây "sốc" khi diện một chiếc váy ngắn và mỏng trong khi thời tiết Hà Nội lạnh chỉ 15 độ C.

Hồng Quế và chiếc váy mỏng

Khi Hồng Quế và Andrea vừa tới, đang tạo dáng trên bục để các phóng viên ảnh chụp thì điện toàn khu tòa nhà phụt tắt. Một số nhà báo tếu táo nói rằng: "Dường như vận đen vẫn theo Hồng Quế". Tuy nhiên, chỉ trong vài giây điện đã được khắc phục và Hồng Quế lại tươi cười tạo dáng.

Hồng Quế và Andrea

Phong cách ăn mặc bất chấp thời tiết của Hồng Quế và Andrea bỗng trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Ở màn nhảy "Gangnam Style", trong khi khá nhiều chân dài đã rút lui hoặc ngại ngùng thì hai người mẫu này hào hứng tiến gần đến sân khấu và nhảy tung tăng với các nghệ sĩ khác.

Hai người mẫu nhảy tưng bừng.

Theo Vietnamnet 

Các tin cũ hơn