2PM từng chấn động mạnh vì scandal của Nichkhun

Thứ hai, 13/05/2013, 15:36
Nichkhun tâm sự đó là ký ức mà anh muốn quên nhất, 2PM suýt nữa đã không còn đủ sáu thành viên.

Nichkhun

Trong show 2PM Return mới đây của đài MBC, Nichkhun đã nói về scandal lái xe gây tai nạn vào năm ngoái của mình. Nichkhun thừa nhận tai nạn đó đã khiến 2PM bị xáo trộn rất lớn.

Nichkhun

Nichkhun nói: “Tôi sẽ không bao giờ có thể quên được ngày hôm đó. Tôi đã xin lỗi người hâm mộ và các thành viên của nhóm, khóc trước mặt họ và đó là lần đầu tiên tôi khóc. Tôi là người ngoại quốc nhưng người hâm mộ vẫn chấp nhận và yêu quý tôi. Nhưng tôi đã phản bội tình yêu và sự tin tưởng của mọi người, khiến mọi người thất vọng và thực sự tổn thương”.

Các thành viên của 2PM cho biết, scandal khi đó đã làm cả nhóm hoang mang. Taecyeon nói: “Chúng tôi chưa từng nghỉ ngơi kể từ khi khởi nghiệp. Sau sự cố đó, mọi kế hoạch của chúng tôi đều bị hủy. Ban đầu, họ đều hỏi chúng tôi: “Có thể quảng bá mà không có Nichkhun không?”, chúng tôi đã không đồng ý khi 2PM chỉ có năm người như thế”. Jun.K tiếp lời: “Có những đề nghị cho rằng, chúng tôi nên tách nhóm nhỏ hơn, nhưng chúng tôi đều từ chối. Chúng tôi muốn nhóm phải luôn là sáu người”.

Nichkhun

Chansung nói thêm: “Đó là một sai lầm của anh ấy. Chúng tôi đã rất buồn khi nghĩ đến hành động của Nichkhun nhưng chúng tôi đều biết anh ấy có ý nghĩa như thế nào”.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn