Nichkhun 2PM say rượu lái xe gây tai nạn

Thứ ba, 24/07/2012, 11:37
Theo Nate, lúc 3h30 sáng nay (24/7) thành viên Nichkhun của 2PM đã gây ra một vụ tai nạn xe hơi ở khu Gangnam. Mức độ cồn đo được của anh ý là 0,056% và có lẽ hoàng tử Thái sẽ bị tạm treo bằng lái.


>>Taec Yeon (2PM) nhập viện vì chơi... vật tay
>>Fan xôn xao vì SNSD và 2PM sắp sang Việt Nam


Hoàng tử Thái bị cáo buộc là lái xe khi đang say rượu, và đâm vào đuôi xe gắn máy của một người dân đang đi đường. Nồng độ cồn đo được trong máu của anh ý là 0,056% và có thể, Nichkhun khó tránh khỏi việc bị treo bằng lái.

 


 

Một quan chức tại trụ sở cảnh sát ở Gangnam cũng nói với tờ Dispatch qua điện thoại: "Nồng độ cồn trong máu cho thấy anh ấy không quá say. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, cảnh sát đã lấy lời khai của cả nạn nhân và Nichkhun".

Nichkhun 2PM đã va quệt giao thông trên đường về ký túc xá rạng sáng ngày hôm nay.

Trang tin này cũng nói thêm, không có ai bị thương và không có thiệt hại nghiêm trọng. Đây chỉ là một tai nạn nhỏ. Cả hai chiếc xe đều được bảo hiểm và Nichkhun đã được đưa về nhà an toàn sau khi lấy lời khai.

Cơ quan quản lý Nichkhun JYPE đã lên tiếng chính thức về vụ việc. Họ thừa nhận hành động của Nichkhun là bất cẩn. Vì vậy, JYPE và Nichkhun đều muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người, và hứa sẽ hợp tác "triệt để" với cảnh sát để vụ việc kết thúc một cách gọn gàng nhất.

JYPE cũng nói thêm, Nichkhun thực sự chỉ uống có 2 cốc bia trong lúc ăn tối với gia đình JYPE sau buổi diễn tập thử tối qua.


Theo Ione

Các tin cũ hơn