Ông chủ Playboy tặng vợ trẻ biệt thự 5 triệu USD

Thứ sáu, 17/05/2013, 19:53
Biệt thự là món quà cưới Hugh Hefner tặng cho cô vợ trẻ đẹp kém ông 60 tuổi.

Ông chủ Playboy tặng vợ trẻ biệt thự 5 triệu USD

Sau khi kết hôn vào đầu năm nay, Hugh Hefner (87 tuổi) và người mẫu Crystal Harris (27 tuổi) vẫn đang tận hưởng những ngày mặn nồng ở biệt thự Playboy, nơi tổng biên tập triệu phú này đã sống hàng chục năm qua. Tuy nhiên theo nguồn tin tiết lộ trên TMZ, Hugh không phải là chủ sở hữu của biệt thự rộng lớn này mà nó thuộc về tập đoàn Playboy Enterprises.

Nguồn tin cho biết, Hugh muốn vợ yêu có được một tổ ấm thực sự, một ngôi nhà đứng tên cô để phòng trường hợp ông sẽ ra đi và cô không còn nơi nương náu. Ông chủ tạp chí người lớn đã quyết định mua biệt thự mới ở đồi Hollywood để tặng Crystal Harris. Người đẹp hẳn rất xúc động trước sự hào phóng của Hugh bởi món quà đặc biệt này có giá không hề rẻ, 5 triệu USD. 

Ông chủ Playboy tặng vợ trẻ biệt thự 5 triệu USD

Ông chủ Playboy tặng vợ trẻ biệt thự 5 triệu USD

Biệt thự mới của Hugh Hefner và Crystal Harris.

Biệt thự rộng 550m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại, có kiến trúc độc đáo, nội thất tiện nghi với đầy đủ phòng chiếu phim, phòng spa, chơi game, bể bơi... Hugh Hefner và cô vợ trẻ cũng có thể vừa ngồi uống trà vừa ngắm đường chân trời Los Angeles hay khung cảnh sườn đồi thơ mộng.

Crystal Harris là vợ thứ ba của Hugh Hefner. Trước khi kết hôn, Crystal từng chạy trốn Hugh trong đám cưới hụt vào tháng 6/2011. Tuy nhiên nửa năm sau, cô lại trở về biệt thự Playboy, nối lại tình cảm với người tình hơn 60 tuổi.

Sau khi kết hôn, Hugh Hefner từng thổ lộ rằng ông vô cùng hạnh phúc khi đã cưới Crystal: "Tôi chỉ cảm thấy mình cực kỳ may mắn khi tìm được cô ấy. Tôi đã kịp cứu vãn cuộc đời mình một cách tuyệt vời nhất. Tất cả bạn bè của tôi đều cho rằng cuộc hôn nhân của tôi giống như ở trên thiên đường".

 

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn