Christina Aguilera giảm cân thần kỳ

Thứ bảy, 18/05/2013, 10:34
Sau hơn một năm phát tướng, nữ ca sĩ đã có thể tự tin khoe thân hình cực chuẩn trong bức ảnh mới cô chụp tại trường quay MV mới.

Christina Aguilera gây bất ngờ với người hâm mộ khi trở lại với vóc dáng thon thả, gợi cảm xưa kia. Nữ ca sĩ vừa đăng bức hình mới trên Twitter, khoe dáng gợi cảm trong chiếc áo lót đen và váy bó. Cô chú thích hình ảnh này được chụp trên trường quay video ca nhạc Hoy Tengo Ganas De Ti. Xtina thực sự xinh đẹp, trẻ trung và quyến rũ.

giam can

Cuối năm ngoái, Christina vẫn còn béo ú với khuôn mặt ngấn mỡ và 3 vòng đều nảy nở, đặc biệt là vòng ba. Từ một cô gái thanh mảnh, cô bỗng nhiên thay đổi thành hình ảnh "trâu mộng" trong suốt một năm rồi đột ngột lại quay về thân hình người mẫu trước đây. Bà mẹ một con rất có khả năng thay đổi cơ thể đến chóng mặt.

giam can

Nữ ca sĩ thời kỳ phát tướng, tháng 11 năm ngoái.

giam can

Cô đã dần thon thả trở lại vào đầu năm nay. Cuối tháng 4 vừa qua, Christina tự tin khoe dáng trên thảm đỏ tạp chí Times.

Khi còn đang béo ú, Christina giải thích rằng suốt những năm tháng qua, cô mệt mỏi với việc phải ép cân để có thân hình mảnh dẻ. Bởi vậy cô rất hài lòng khi thoát khỏi hình ảnh cò hương ấy. Nữ ca sĩ tự tin xuất hiện với ngoại hình mập mạp dù cho vô số người chê bai cô. Christina tâm sự: "Tôi yêu cơ thể mình bây giờ. Tôi đầy đặn và rõ ràng có thể khoe được khe ngực của mình. Bạn trai tôi cũng thích đường cong của tôi".

Tuy nhiên đầu năm nay, Aguilera lại tới phòng tập thể dục và luyện tập chăm chỉ với huấn luyện viên Tee Sorge. Theo các nguồn tin, cô muốn giảm cân để trở lại The Voice mùa thứ 4 với diện mạo mới. Cô sẽ thay thế Shakira trên ghế nóng cuộc thi này.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích