Lam Trường lần đầu tiết lộ về người yêu 9X xinh đẹp

Thứ ba, 21/05/2013, 08:49
"Điều tôi mong muốn nhất hiện nay là sự bình an, thoải mái và một điểm tựa về tinh thần. Tôi cảm nhận được rất rõ rệt điều đó khi bên cạnh Yến Phương", anh Hai tiết lộ về bạn gái Yến Phương.

- Cố gắng dành nhiều thời gian cho con, Lam Trường có chia sẻ là thời gian qua anh diễn ở Mỹ nhiều. Vậy anh có thường xuyên ghé thăm vợ cũ và con?

- Đa phần những lần sang Mỹ biểu diễn tôi đều ghé thăm bé Văn. Chỉ có mấy lần vừa rồi là tôi không gặp được vì phải diễn xa nơi bé cư trú. Thêm nữa, mỗi lần gặp tôi phải gọi điện trước cho vợ cũ để cô ấy sắp xếp thời gian. Đợt vừa rồi, khi tôi gọi điện thì hai mẹ con đang đi du lịch xa, đến khi cả hai về thì tôi lại phải chuyển đến một nơi khác. 

- Trước sự chia tay và nhiều thị phi lùm xùm gần đây, việc gặp lại vợ cũ có khiến anh khó xử? 

- Giữa chúng tôi bây giờ chỉ còn mối liên hệ và quan tâm duy nhất là con gái. Và dù từng mâu thuẫn hay rạn nứt như thế nào đi nữa thì tôi cũng mong vợ cũ luôn sống tốt để con gái còn giữ được tình cảm trọn vẹn với cả hai. Còn việc gặp bé bây giờ cũng đơn giản lắm, tôi có thể liên hệ đến thẳng trường của bé là có thể gặp mà.

- Nhưng anh có nghĩ, chính việc sống ở xa và cũng rất ít gặp gỡ bé sẽ khiến tình cảm hai bố con không còn thân thiết? 

- Đó là sự lo lắng của tôi. Tất cả cũng tại công việc và cuộc sống có quá nhiều biến cố mặc dù tôi đã luôn dặn lòng sẽ tìm cơ hội gần bé nhiều hơn. Mọi người khuyên tôi, chuyện người lớn cũng đã vậy rồi, nên gặp gỡ bé để cha con gần gũi hơn và tất nhiên tôi cũng muốn vậy.

Tuy nhiên, thời gian qua cuộc sống của tôi gặp quá nhiều vấn đề khiến tôi bị phân tán tinh thần. Hy vọng thời gian tới tôi sẽ cải thiện được tình hình để có nhiều thời gian hơn bên con. 

Lam Trường
Lam Trường quấn quýt bên bạn gái.

Hôn nhân phải cân nhắc kỹ

- Trong sự kiện âm nhạc của anh gần đây ở TP.HCM có sự xuất hiện của một cô gái được cho là bạn gái mới của anh. Anh có thể chia sẻ đôi chút về mối quan hệ này?

- Tôi nghĩ nên để mọi chuyện theo tự nhiên. Tôi sợ nói ra mọi thứ sẽ có cái gì đó không tốt cho bạn gái mình. Thật sự, trong những mối quan hệ của mình, khi tôi dành tình cảm cho người nào đó hoặc muốn xây dựng một mối quan hệ lâu dài, tôi đều xem đó là mối quan hệ nghiêm túc.

- Vậy khi hình ảnh thân mật của anh với bạn gái Yến Phương được báo chí khai thác tràn lan trên mạng thì anh cảm thấy thế nào? 

- Tôi cảm ơn mọi người vì đã quan tâm đến cuộc sống của mình. Còn những hình ảnh lưu lại thời khắc gặp gỡ của chúng tôi cũng chỉ là những kỷ niệm đẹp nên chưa nói lên được gì nhiều. Quan trọng nhất là chúng tôi sống với nhau như thế nào để tình cảm ngày càng tốt hơn.

Điều tôi mong muốn nhất hiện nay là sự bình an, thoải mái và một điểm tựa về tinh thần. Tôi cảm nhận được rất rõ rệt điều đó khi bên cạnh Yến Phương. Và có lẽ, đó cũng là sợi dây giúp chúng tôi đến gần nhau hơn.

- Anh và bạn gái có khoảng cách tuổi tác khá xa. Vậy điều gì khiến anh và cô ấy cảm thấy dễ dàng đồng cảm cho nhau như vậy?

 - Trong tình yêu thì điều quan trọng nhất là tình cảm chứ không phải là tuổi tác hay địa vị. Bởi tôi và Phương hai người ở hai địa vị, hai công việc khác nhau. Phương đang là sinh viên (Yến Phương đang du học ở Mỹ, còn gia đình đang vẫn ở Việt Nam) còn tôi thì hoạt động nghệ thuật. Sự khác nhau đó là ở công việc chứ không phải trong tâm tư, tình cảm. 

Lam Trường
Cận cảnh vẻ ngoài trẻ trung của bạn gái Lam Trường.

- Có nhiều thông tin cho rằng, cuối năm nay anh sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái mới?

- (Cười) Nói đúng ra là tôi sắp bước qua tuổi 40, cái tuổi không phải là trẻ để có thể bay bổng hay lãng mạn với chuyện tình cảm. Thế nên chuyện hôn nhân phải cân nhắc rất kỹ. Hiện tại, Phương còn rất trẻ, lại đang dang dở việc học, còn tôi vẫn vướng khá nhiều dự án nên chưa thể thúc ép được. Tôi hơi mê tín chút xíu nên sợ nói trước bước không qua. Thôi thì cứ để mọi chuyện đến đâu hay đến đó. 

- Lâu lắm rồi không thấy anh có sản phẩm nhạc nào mới. Có vẻ như sự nghiệp âm nhạc của anh đang bị chững lại? 

- Năm vừa rồi tôi có tới sáu tháng ở Mỹ để giải quyết chuyện riêng thành ra không ở Việt Nam nhiều. Tuy nhiên, album mới của tôi cũng vừa thu xong, chỉ chờ ngày ra mắt nữa thôi. Đúng ra, hôm 20/5 là ngày tôi phát hành CD này nhưng vì ngày 22/5 tôi phải đi Mỹ ba tuần nên chắc cuối tháng 5 mới phát hành được.

Album lần này vẫn theo phong cách acoustic và pop ballad. Ban đầu tôi định lấy tựa đề cho album là Tình đánh mất - một ca khúc do tôi sáng tác nhưng sau đó tôi muốn thông điệp gửi gắm qua album mang nhiều ý nghĩa tươi sáng hơn nên tôi lại đổi thành Hơn một tình yêu. Đây là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Võ Mộng Tân. Bài này Tân viết rất tươi sáng, trẻ trung…

Tôi nghĩ, trong bối cảnh ngày nay, những bài hát sáng, trẻ, giai điệu đẹp, nghe là thích liền… nên khuyến khích nhiều hơn vì những bài buồn tôi đã hát rất nhiều rồi.

Theo Gia đình - Xã hội

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích